Mỹ nhân Namibia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021

Đăng lúc: 2:38 am, Ngày 22/08/2021

Chanique Rabe - 24 tuổi, người Namibia - vượt 57 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để giành vương miện Miss Supranational 2021.

Chanique Rabe trở thành người đẹp châu Phi đầu tiên đăng quang Miss Supranational, trong chung kết diễn ra rạng sáng 22/8 (giờ Việt Nam) tại thành phố Małopolska. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - hoa hậu Thái Lan Anntonia Porsild.
 
Giới chuyên môn từng dự đoán Rabe là hạt giống số một cho vương miện năm nay. Người đẹp được nhận xét có dung mạo nổi bật - cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 86-65-91 cm. Cô cũng gây ấn tượng với khả năng hùng biện và ứng xử. Rabe sẽ nhận phần thưởng khoảng 35.000 USD tiền mặt, vương miện cùng một số quà từ ban tổ chức, nhà tài trợ.
 
Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về đại diện Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela và Cộng hòa Dominica. Thí sinh Indonesia đoạt giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Người đẹp Bỉ thắng danh hiệu "Hoa hậu ăn ảnh nhất".
Chanique Rabe là Hoa hậu Siêu quốc gia 2021
 
Ngoài các Á hậu, top 12 còn có đại diện Bỉ, Ấn Độ, Hà Lan, Philippines, Ba Lan, Romania và Indonesia (đặc cách nhờ phiếu bầu của khán giả). Các quốc gia Brazil, CH Czech, Ecuador, El Salvador, Pháp, Haiti, Nhật Bản, Kenye, Panama, Peru, Thái Lan, Trinidad & Tobago dừng chân trong top 24.
 
Chung kết được tổ chức như mọi năm với các phần trình diễn trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, áo tắm và vấn đáp. Ban giám khảo lần lượt chọn ra top 24, 12 và năm thí sinh xuất sắc trước khi thông báo người thắng cuộc. Trước đó, 58 thí sinh tề tựu ở Ba Lan từ ngày 5/8. Trong bối cảnh dịch, nhiều nước không cử đại diện tham gia, trong đó có Việt Nam. Các đêm thi "Thanh lịch", "Tài năng", "Top Model" hay bán kết được tổ chức trong khán phòng nhỏ của khách sạn, không khán giả.
 
Khởi xướng năm 2009, Miss Supranational hiện được đánh giá là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Năm ngoái, cuộc thi không được tổ chức do Covid-19. Người đẹp Thái Lan Anntonia Porsild giữ vương miện hoa hậu từ năm 2019.
 
Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác