Ca sĩ người Peru Varo Vargas đăng quang Nam vương Siêu quốc gia 2021

Đăng lúc: 2:13 am, Ngày 23/08/2021

Varo Vargas nói: "Với tôi, chiến thắng này có lẽ là khoảnh khắc tuyệt nhất cuộc đời. Tôi tự hào, hạnh phúc và vui sướng".

Năm nay 31 tuổi, Varo Vargas sinh ra và lớn lên tại Lima, Peru. Anh cao 1,85 m, hiện làm ca sĩ kiêm người mẫu tại quê nhà. Anh nhận giải thưởng tiền mặt 15.000 USD và cúp lưu niệm từ người tiền nhiệm Nate Crnkovich.
 
Abdel Kacem Tefridj đến từ Togo đoạt danh hiệu Á vương 1. Các vị trí Á vương 2, 3, 4 lần lượt thuộc về đại diện Venezuela, Nepal và Tây Ban Nha. Okky Alparessi của Indonesia thắng giải phụ được khán giả bình chọn nhiều nhất. Đại diện Hàn Quốc Cho Young Dong được bầu Nam vương Thân thiện. Hoa hậu Chanique Rabe, người mới đăng quang Miss Supranational 2021 hôm 21/8, có mặt trên sân khấu để trao giải cho các Á vương.
Varo Vargas - 31 tuổi, ca sĩ người Peru - vượt 33 thí sinh để đoạt danh hiệu Mister Supranational, tối 22/8
 
Đầu đêm thi, 34 thí sinh mặc quần jean, áo phông in tên quốc gia lên sân khấu chào khán giả. Tiếp đến, họ cởi trần khoe hình thể và catwalk với quần short. Ban tổ chức chọn ra 20 người xuất sắc đi tiếp dựa vào kết quả các vòng thi ở bán kết. Tất cả tiếp tục trình diễn trang phục thể thao trước khi nghe công bố top 10. Sau đó, họ catwalk với vest và nghe kết quả top 5. Ở phần cuối, năm thí sinh bước vào vòng vấn đáp trước khi ban tổ chức chọn người thắng cuộc.
 
Mister Supranational 2021 diễn ra từ đầu tháng 8 tại Ba Lan, song song Miss Supranational. Việt Nam không gửi thí sinh tham gia. Cuộc thi lần đầu được tổ chức năm 2016, đến nay trải qua năm kỳ. Bên cạnh giao lưu văn hóa, ban tổ chức tìm kiếm các tài năng trong lĩnh vực thời trang, truyền hình, diễn xuất... Năm ngoái, chương trình bị hủy vì dịch.
 
Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác