Công Trí - Thanh Hằng chào đón năm mới 2022

Đăng lúc: 7:58 am, Ngày 01/01/2022

Đến hẹn lại lên, bộ ảnh chào năm mới 2022 của nhà thiết kế Công Trí cùng siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng gây sốt giới mộ điệu bởi nét thần thái và sự sang trọng.

Trong bộ ảnh mới đầu năm 2022, Thanh Hằng diện một chiếc đầm chất liệu double satin phối cùng chất liệu tơ tằm gaza.  Những đường cut-out tại phần thân trên tạo lên nét gợi cảm và quyến rũ. 
Nổi bật vẻ đẹp trưởng thành của Thanh Hằng là một thiết kế đầm khoét lưng. Trên nền chất liệu satin của Ý, nhà thiết kế Công Trí tinh giản kiểu dáng và tập trung điểm nhấn ở chi tiết vải tulle phủ pha lê Swarovski - đẹp tựa như một dải thiên hà dành riêng của người phụ nữ. Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa thực hiện, bắt trọn khoảnh khắc cuốn hút và thần thái đỉnh cao của nữ siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng. Ý tưởng bộ ảnh khắc hoạ vẻ đẹp kinh điển vượt thời gian (timeless). 
Công Trí - Thanh Hằng xuất hiện trong hình ảnh đậm tính cổ điển, trang trọng và mang thần thái của nghệ thuật điện ảnh. Bộ ảnh đồng thời xuất hiện con số 9 - số “cửu” – tượng trưng cho sự trường tồn, sống thọ. Theo quan niệm người xưa, đây là con số trường thọ may mắn, vì cách phiên âm của con số này là “cửu” tượng trưng cho sự vĩnh cửu, bền vững với thời gian. Sự xuất hiện của số 9 trong bộ ảnh cũng là ý nghĩa lời chúc của Công Trí và Thanh Hằng đến với công chúng trong dịp đầu năm.
Quả thật, Công Trí và Thanh Hằng từ lâu là bộ đôi hoà hợp và ăn ý trong lĩnh vực nghệ thuật. Hiếm có dự án của Công Trí mà thiếu vắng hình ảnh Thanh Hằng. Cả hai nuôi dưỡng một tình bạn đẹp, cùng một sự đồng hành lâu dài đáng ngưỡng mộ. Thanh Hằng đại diện cho sự tài năng, thành công cùng vẻ đẹp chín chắn - cũng là hình ảnh thường thấy trong các thiết kế của Công Trí. 
 
Anh Dương
Photographer: Trí Nghĩa
Producer: Lương Viết Thanh Tùng
Makeup: Thái Vũ Tài Ngân
Fashion: CONG TRI

Đọc thêm các bài khác