Danh Chiếu Linh - Chàng lực điền người Khmer đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022

Đăng lúc: 4:36 pm, Ngày 11/02/2022

Leading Media, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Mister Global - Nam vương Toàn cầu, một trong 5 cuộc thi nhan sắc dành cho nam lớn nhất thế giới chính thức công bố đại diện Việt Nam dự thi.

Đại diện năm nay là một cái tên khá mới mẻ, gây nhiều bất ngờ cho những người hâm mộ cuộc thi này: Danh Chiếu Linh, một chàng trai người dân tộc Khmer, hiện đang sinh sống và làm việc lại Bảo Lâm, Lâm Đồng. Đây là cái tên hoàn toàn xa lạ, mới mẻ đối với làng giải trí Việt.
Danh Chiếu Linh sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85, cân nặng: 83 kg, số đo: 107-79-100 cm. Với làn da ngậm nắng, vẻ ngoài mộc mạc, chân chất, Danh Linh thực sự là một chàng lực điền của núi rừng nhưng có thân hình lý tưởng của một người mẫu. Đó là yếu tố khiến Danh Chiếu Linh khác biệt so với rất nhiều người khác. Và đây cũng là yếu tố để Leading Media quyết định chọn Danh Chiếu Linh làm đại diện tại Mister Global năm nay.
Leading Media đã quan sát, theo dõi quá trình trưởng thành của Danh Chiếu Linh từ khi tham dự Mister Vietnam, nên rất yên tâm vào nỗ lực của “chàng lực điền” này. Danh Chiếu Linh không chỉ ham học hỏi, cầu thị, mà luôn có ý chí vượt khó. 
Hiện nay, êkíp huấn luyện, đào tạo của Leading Media đang ráo riết tập trung huấn luyện các kỹ năng cho Danh Chiếu Linh để chuẩn bị cho quá trình dự thi cùng sự hỗ trợ của các Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong, Thương hiệu vest DEZI, team Nhiếp ảnh gia Quốc Huy Studio, Minh Nguyễn, team Makeup Đăng Phương… 
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác