Cậu em út của nhóm nhạc BTS gây sốt tại lễ khai mạc World Cup 2022

Đăng lúc: 8:51 am, Ngày 21/11/2022

Màn trình diễn của nam ca sĩ Jungkook nhận được hàng triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt yêu thích trên mỗi bài đăng trên mạng xã hội.

Tối 20/11 (theo giờ Việt Nam), lễ khai mạc World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Trong đó, ca sĩ Jungkook, thành viên nhóm nhạc BTS, trình diễn độc lập ca khúc Dreamers, một bài nằm trong danh sách bài hát World Cup 2022 được FIFA giới thiệu trước đó. Chủ đề của đêm khai mạc là sự hoà nhập, tôn trọng, gắn kết trên tinh thần yêu bóng đá. 
 
Không có đồng đội bên cạnh nhưng Jungkook vẫn trình diễn tự tin, máu lửa. Bài hát này cổ vũ tinh thần thi đấu cho các quốc gia tham dự World Cup. Lời bài hát có đoạn: "Chúng ta là những kẻ mơ mộng, hãy biến những giấc mơ thành sự thật, bởi chúng ta có thể".
 
Ngay sau lễ khai mạc, từ khoá về Jungkook xuất hiện trên khắp các mạng xã hội. Đơn cử như trên Twitter, mỗi đoạn video ghi lại tiết mục của Jungkook chỉ sau 1 tiếng đăng tải đạt hơn 1 triệu lượt xem. Hình ảnh của Junkook biểu diễn đăng tải trên trang Twiiter của World Cup chỉ trong 1 giờ nhận hơn 2,7 ngàn bình luận, 230 ngàn lượt yêu thích. Những con số này nhảy đều theo từng giây. Nhiều tài khoản của cá nhân, tổ chức đăng tải hình ảnh biểu diễn của nam ca sĩ đều có lượt yêu thích khoảng vài chục ngàn.
Jungkook cùng tuyển thủ Son Heung-mini cầm áo đỏ bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển Hàn Quốc
 
Nhiều khán giả dành lời khen cho Jungkook: "Thật tự hào về bạn"; "Đây là một trong những màn trình diễn khai mạc World Cup ấn tượng. Chắc chắn BTS sẽ rất tự hào về bạn"; "Chúng tôi không thể dùng từ nào để diễn tả niềm vui sướng, hạnh phúc khi xem bạn trình diễn"... Nhiều người cho rằng đây sẽ chính là bước ngoặt để đưa sự nghiệp của Jungkook bước sang trang mới. 
 
Trước đó, Jungkook đã đến thăm đội tuyển Hàn Quốc, khi họ tập luyện chuẩn bị cho World Cup. Nam ca sĩ nhận được chiếc áo từ đội tuyển quốc gia, như món quà đáp lại cho chuyến thăm này. Jungkook nói anh, nhóm BTS và người dân Hàn Quốc sẽ luôn ở bên cạnh cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. "Khi biểu diễn trên sân khấu, tôi sẽ ghi nhớ hình ảnh của mọi người và cố gắng hết sức có thể", anh chia sẻ trong chuyến thăm đội tuyển Hàn Quốc. 
 
Jungkook sinh năm 1997, là thành viên trẻ tuổi nhất và là giọng ca chính của nhóm BTS. Trong buổi lễ khai mạc còn có phần trình diễn của một số nghệ sĩ khác của quốc gia đăng cai, trong đó nổi bật là Fahad Al-Kubaisi và Dana Al Fardan.
Phần trình diễn của Jungkook (click vào dòng chữ Xem trên Youtube)
 
Theo PNO

Đọc thêm các bài khác