Hoành tránh hơn với Vietnam International Fashion Week 2015

Đăng lúc: 8:21 am, Ngày 10/09/2015

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 có mặt 12 nhà thiết kế, thương hiệu Việt Nam cùng 8 nhà thiết kế và thương hiệu lớn đến từ Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Indonesia, và Dubai.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 - Vietnam International Fashion Week 2015 diễn ra từ ngày 14 đến 18/10/2015 tại Gem Center (TP.HCM) hứa hẹn tiếp tục là một trong những dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thời trang Việt Nam trên con đường hội nhập thời trang khu vực và thế giới.
Hoành tránh hơn với Vietnam International Fashion Week 2015Ngay lần đầu tiên ra mắt, Vietnam International Fashion Week đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông cũng như giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế, đồng thời trở thành dấu mốc quan trọng đánh dấu tên tuổi của thời trang Việt Nam trên bản đồ thời trang chung của thế giới.
Hoành tránh hơn với Vietnam International Fashion Week 2015Họp báo công bố Vietnam International Fashion Week 2015.

Đại diện đơn vị sản xuất - Bà Lê Thị Quỳnh Trang - Tổng Giám đốc công ty Multimedia JSC, đồng thời là người sáng lập và là Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cho biết: “Vietnam International Fashion Week 2014 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia thời trang trong và ngoài nước, cũng như sự ủng hộ lớn từ khán giả, truyền thông Việt Nam và quốc tế. Đó chính là động lực rất lớn để công ty Multimedia JSC tiếp tục đứng ra tổ chức Vietnam International Fashion Week 2015 với mong muốn trở thành chiếc cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa thời trang Việt Nam và thời trang thế giới. Chúng tôi tin rằng thông qua Vietnam International Fashion Week, thế giới sẽ có cái nhìn mới và đúng đắn hơn về thị trường thời trang đầy tiềm năng tại Việt Nam, và hi vọng rằng trong tương lai không xa, chúng ta sẽ chứng kiến nhiều hơn nữa sự “lên ngôi” của các thương hiệu, nhà thiết kế Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới”.
 
Ngô Thoại Điền/Theo Multimedia JSC

Đọc thêm các bài khác