Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015

Đăng lúc: 10:34 pm, Ngày 16/12/2015

Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Nhi, Lan Phương... nhận nhiều lời chê vì trang phục kém thẩm mỹ khi xuất hiện trước công chúng trong năm qua.

Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Xuất hiện trong một sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh sai lầm trong cách chọn nội y với đồ xuyên thấu, gây phản cảm.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Các món đồ trên người Võ Hoàng Yến không ăn nhập với nhau về phom dáng, chất liệu khiến tổng thể rời rạc và luộm thuộm.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Lan Phương khoe nội y thô thiển với áo đen mỏng tang. Chiếc ủng chấm bi không liên quan cũng khiến bộ cánh mất điểm trầm trọng.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Thúy Nga thất bại trong việc theo đuổi thời trang hoài cổ của những thập niên trước. Thay vì toát lên vẻ quý tộc, bộ cánh bị chê là sến và rườm rà.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Thiều Bảo Trâm (trái) theo đuối mốt quần ống loe quá khổ nhưng thiết kế quần cắt cúp quá đà làm cơ thể nữ ca sĩ mất cân đối và trở nên quái dị.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Diễn viên Trương Nhi khoe da thịt phản cảm với bộ cánh cắt khoét khi đi dự sự kiện.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Người đẹp thêm một lần mất điểm với phong cách này. Việc thêm chiếc tất kẻ sọc cùng đôi giày thể thao khiến bộ bodysuit giảm hẳn giá trị.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Thiết kế đầm dạ hội xếp lớp cồng kềnh dìm chiều cao vốn đã khiêm tốn của Dương Hoàng Yến. 
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Từ mái tóc đến bộ váy cúp ngực, găng tay và clutch đi kèm của Thúy Hằng đều kém thẩm mỹ vì vừa "sến", vừa không phù hợp với lứa tuổi.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Cách phối các món đồ không ăn nhập với nhau của ca sĩ Mai Khôi gây khó hiểu cho nhiều người.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Bộ trang phục của Hari Won dày đặc chi tiết từ trên xuống dưới, thiếu điểm nhấn, phom dáng kém sang.
Thời trang thảm họa của sao Việt năm 2015Diễn viên hài Kiều Oanh mắc lỗi trang phục rườm rà, tham chi tiết. Riêng bộ váy tua rua đã đủ nổi bật, được cô kết hợp không cần thiết với chân váy hồng bùng nhùng phía sau, khuyên tai lông vũ cồng kềnh. 
 
Thảo Mai/Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác