Sao ngoại tranh tài tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015

Đăng lúc: 9:09 am, Ngày 29/12/2015

Vào ngày 8/1/2016 tới, cùng với các nghệ sĩ Việt Nam, các nghệ sĩ nước ngoài sẽ có cơ hội tranh tài tại đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2015.

Ở hạng mục đề cử dành cho nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam như: Pratyusha Banerjee vai Anandi, Surekha Sikri vai bà Kalyani và Shashank Vyas vai Jagdish trong Cô dâu 8 tuổi; Kathryn Bernardo vai Chichay, Daniel Padilla vai Joaquin trong Hãy tin em thêm lần nữa; Pong Nawat Kulrattanarak vai Somsak, Woranuch Wongsawan vai Yisa trong Nước mắt hồng nhan...  
 
Và sau 3 tuần mở bình chọn dành cho khán giả, Pong Nawat Kulrattanarak đã chính thức “đối đầu” với Daniel Padilla ở hạng mục Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất, trong khi đó, Woranuch Wongsawan cũng chính thức “đấu” với Pratyusha Banerjee ở hạng mục Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.
Sao ngoại tranh tài tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015Pong Nawat Kulrattanarak (phim Nước mắt hồng nhan): Sinh năm 1978,  Pong được xem là một trong những sao hạng A, là “Hoàng tử phim truyền hình Thái Lan” bởi tài năng và vẻ ngoài điển trai. Những cố gắng của anh đã được đền đáp xứng đáng bằng một loạt giải thưởng, như Nam diễn viên chính xuất sắc tại giải Siam Dara Star năm 2011, giải thưởng dành cho Diễn viên xuất sắc của Vote Young & Smart 2011… 
Sao ngoại tranh tài tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015Daniel Padilla (phim Hãy tin em thêm lần nữa): 15 tuổi bén duyên nghệ thuật, 19 tuổi thành công với album đầu tay và gặt hái được những thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Daniel Padilla là một trong những hiện tượng hiếm hoi của làng giải trí xứ Manila. Ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng Daniel Padilla đã sớm sở hữu cho mình một gia tài sự nghiệp đồ sộ với hàng loạt những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 
Sao ngoại tranh tài tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015Pratyusha Banerjee (phim Cô dâu 8 tuổi): Sở hữu ngoại hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp tựa nữ thần, đó là lợi thế để Pratyusha Banerjee gặt hái được nhiều thành công trong vai trò của một người mẫu quảng cáo trước khi chính thức bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 vào năm 2010. Thành công của vai diễn đầu tay - Anandi, trong Cô dâu 8 tuổi không chỉ giúp Pratyusha Banerjee đặt viên gạch đầu tiên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp mà còn nhanh chóng đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới. 
Sao ngoại tranh tài tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015Woranuch Wongsawan (phim Nước mắt hồng nhan): Bắt đầu sự nghiêp diễn xuất từ năm 18 tuổi và sau 17 năm theo nghề, Noon đã sở hữu cho mình hơn 50 vai diễn ấn tượng trong cả phim điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2005, đệ nhất mỹ nhân Thái cũng nhận được danh hiệu Diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng Top Awards. Với những thành tựu đạt được, Noon không chỉ  là con át chủ bài của Channel 3 xứ chùa vàng mà cô còn khiến cánh mày râu “cháy mắt” trước các số đo nóng bỏng. 
 
Ở giải Ngôi Sao Xanh 2014, các nghệ sĩ Phillippines đã để lại nhiều dấu ấn với chiến thắng hoàn toàn thuyết phục thuộc về cặp đôi Trái tim bé bỏng - Richard Yap và Jodi. Sta Maria ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất. Liệu rằng ở mùa giải thứ 2 này, với sự tranh tài của các nghệ sĩ đến từ Philippines, Ấn Độ, Thái Lan... ai sẽ là người giành được tối đa số lượt bình chọn từ khán giả? Tất cả sẽ được bật mí trong đêm trao giải Ngôi Sao Xanh lúc 18h30 ngày 8/1/2016 tại Nhà hát TP.HCM.
 
Mai Mai/Theo IMC - TodayTV

Đọc thêm các bài khác