Gil Lê chiến thắng ngoạn mục tại Ngôi Sao Xanh 2015

Đăng lúc: 10:00 pm, Ngày 31/12/2015

Cựu thành viên X5 đã giành được tối đa lượt bình chọn của khán giả cho vai diễn chạm ngõ điện ảnh trong bộ phim đồng tính nữ “Yêu”.

Vượt qua các đối thủ nặng ký khác như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngân Khánh, Đinh Ngọc Diệp, Kim Hiền, Quỳnh Chi... Gil Lê đã nhận được 340.647 lượt bình chọn từ khán giả cho vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh Yêu, đoạt danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất hạng mục Điện ảnh của giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 2. 
Gil Lê chiến thắng ngoạn mục tại Ngôi Sao Xanh 2015 Gil Lê và Chi Pu trong phim Yêu.
 
Cùng với chiến thắng của Gil Lê ở hạng mục Điện ảnh, chàng kỹ sư địa chất tên Hùng trong phim Quyên đã giúp Trần Bảo Sơn trở thành chủ nhân của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh mùa thứ 2 dành cho Nam diễn viên được yêu thích nhất với 29.218 lượt bình. 
 
Với tổng số lượt bình chọn 14.403, Bình Minh đoạt giải Nam diễn viên được yêu thích nhất hạng mục Truyền hình nhờ vai Lý Bỉnh Long trong phim Thề không gục ngã. Còn danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất thuộc về Trương Quỳnh Anh với 11.970 lượt bình chọn, thuyết phục khán giả bằng vai Huệ Mẫn trong Thề không gục ngã và Linh trong Hạnh phúc của người khác.
 
Đạt tổng số lượt bình chọn 11.839, bộ phim Hạnh phúc của người khác với sự tham gia diễn xuất của Trương Quỳnh Anh, Lương Thế Thành và Cao Minh Đạt cũng trở thành Phim Việt Nam được yêu thích nhất hạng mục Truyền hình. 
 
Ở hạng mục dành Phim/Nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất, cặp đôi diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Manila là Kathryn Bernardo và Daniel Padilla (phim Hãy tin em thêm lần nữa) đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký khác.
Gil Lê chiến thắng ngoạn mục tại Ngôi Sao Xanh 2015 Cặp đôi Kathryn Bernardo và Daniel Padilla của truyền hình Philuppines.
 
Và không ngoài dự đoán, với số lượt bình chọn cao ngất ngưỡng 406.325, siêu phẩm Cô dâu 8 tuổi của truyền hình Ấn Độ sau hơn một năm phát sóng trên TodayTV khung 20h - 22h mỗi ngày đã trở thành Phim nước ngoài được yêu thích nhất
 
Những chủ nhân tiếp theo của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2015 do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn sẽ tiếp tục được bật mí trong đêm Trao giải Ngôi Sao Xanh 2015 diễn ra lúc 18h30 ngày 8/1/2016 tại Nhà hát Thành phố HCM. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV lúc 20h cùng ngày.
 
Anh Anh/Theo IMC

Đọc thêm các bài khác