Sao 'Cô dâu 8 tuổi' hội ngộ sao Philippines tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015

Đăng lúc: 4:09 pm, Ngày 04/01/2016

Các diễn viên đến từ Bollywood và Manila sẽ hội tụ trong ngày vui của giải thương Ngôi Sao Xanh 2015.

Hai diễn viên Siddharth Shukla - người đảm nhận vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi và Neha Marda - thủ vai Gehna - bác dâu của Anandi trong siêu phẩm truyền hình Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi sẽ có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 17h45 ngày 6/1/2016 và cặp đôi diễn viên Philippines Hãy tin em thêm lần nữa - Daniel Padilla và Kathryn Bernardo, sẽ có mặt tại Việt Nam lúc 14h50 ngày 8/1/2016.  
Sao Cô dâu 8 tuổi hội ngộ sao Philippines tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015Siddharth Shukla và Neha Marda.
 
Trong thời gian lưu lại Việt Nam, các nghệ sĩ Ấn Độ và Philippines sẽ tham gia một số hoạt động vì cộng đồng, tặng quà cho các nghệ sĩ lão thành tại TP.HCM, tham gia ghi hình, chụp ảnh cho các sản phẩm truyền thông của Tập đoàn IMC, trở thành khách mời nước ngoài đặc biệt của đêm trao giải Ngôi Sao Xanh.
Sao Cô dâu 8 tuổi hội ngộ sao Philippines tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015Daniel Padilla và Kathryn Bernardo.
 
Đặc biệt, trong lần đầu đặt chân đến Việt Nam, hai nghệ sĩ đến từ Ấn Độ sẽ đại diện ekip đoàn phim Cô dâu 8 tuổi nhận giải thưởng Phim nước ngoài xuất sắc nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 2. Trong khi đó, cặp đôi diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Manila cũng sẽ lần đầu tiên nhận chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất dành cho vai diễn Joaquin của Daniel Padilla và Chichay của Kathryn Bernardo trong bộ phim Hãy tin em thêm lần nữa.
 
Đêm trao giải Ngôi Sao Xanh sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 8/1/2016 tại Nhà hát Thành phố và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.
 
Anh Dương/Theo IMC - TodayTV

Đọc thêm các bài khác