Nhiều điểm mới ở Vietnam's Next Top Model 2016

Đăng lúc: 7:41 am, Ngày 29/06/2016

Chương trình tìm kiếm người mẫu mùa thi thứ 7 đã công bố 24 thí sinh vào vòng bán kết sẵn sàng “phá bỏ mọi giới hạn”.

Sau 6 mùa giải thành công, chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model đã không chỉ dừng lại ở một chương trình truyền hình thực tế hàng đầu về tìm kiếm người mẫu trên truyền hình, mà chương trình đã và đang đóng góp một phần không nhỏ trong việc đào tạo ra những thế hệ người mẫu mới chuyên nghiệp cho thời trang Việt. 
 
Cùng với sự đồng hành của Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models, các người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model đã liên tiếp được tạo cơ hội cọ sát, học hỏi và trải nghiệm tại môi trường thời trang quốc tế và gặt hái được nhiều thành công ở các Tuần lễ thời trang quốc tế cũng ở các kinh đô thời trang thế giới như Paris, Milan, London, New York, Singapore…
 
Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã trở lại với những sự thay đổi và điểm mới mang tính đột phá với thông điệp Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn. Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình, mọi giới hạn về chiều cao, cân nặng, ngoại hình... đều đã bị xóa bỏ để nhường chỗ cho lòng đam mê và ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. 
24 thí sinh vào bán kết.
Bộ tứ quyền lực và nhà sản xuất chương trình.
 
Ngoài sự trở lại của siêu mẫu đình đám Thanh Hằng ở vị trí Host cùng với nhiếp ảnh gia hàng đầu Samuel Hoàng, lần đầu tiên Nhà thiết kế Lý Quí Khánh và “Người đàn bà thép” sáng tạo Hà Đỗ có mặt trong bộ tứ quyền lực. 
 
Điểm mới thứ 3 là lần đầu tiên trong suốt 7 mùa giải của chương trình Vietnam’s Next Top Model, sẽ có một thí sinh có lượt khán giả bình chọn cao nhất từng bị loại ở các tập thi trước sẽ được trở lại đêm chung kết để tranh tài giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất cùng với các thí sinh xuất sắc nhất do Ban giám khảo lựa chọn. 
 
Sau vòng sơ tuyển với những vòng thi gây cấn, kịch tính đúng với tiêu chí Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn, chương trình đã tìm ra được 24 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng bán kết.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào khung giờ vàng trên kênh VTV3 lúc 20h tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.
 
Tiểu Linh/Theo Multimedia JSC

Đọc thêm các bài khác