Ngọc Tình là đại diện VN tại Mister Universal Ambassador 2016

Đăng lúc: 9:19 am, Ngày 24/08/2016

Chàng siêu mẫu sinh năm 1988 chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Đại sứ Hoàn vũ - Mister Universal Ambassador 2016 tại Indonesia.

Được sự đồng ý và cấp phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn (giấy phép số 270/GP-CNTBD vào ngày 19/8/2016), siêu mẫu Trương Ngọc Tình chính thức trở thành đại diện cho VN tham dự cuộc thi Mister Universal Ambassador 2016  tại Bali và Timur (Indonesia) từ 21 - 30/9/2016.
Bà Christine Huang trao quyết định cho Ngọc Tình.
 
Ngọc Tình từng là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và Đại học Thể dục-Thể thao TP.HCM. Năm 2010, anh đoạt giải nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. Trở thành đại diện Việt Nam tham dự Mister Universal Ambassador 2016, Ngọc Tình chia sẻ: “Bước đến một cuộc thi quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt Nam. Đoạt giải hay không chưa quan trọng, quan trọng có thể mang được hình ảnh của một đất nước năng động, thông minh và hiện đại đến bạn bè quốc tế. Đồng thời tôi có thêm cơ hội tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng nhiều hơn”.

Ngọc Tình đã chuẩn bị cho cuộc thi cách đây 6 tháng. Anh trau dồi giao tiếp Tiếng Anh, tập luyện để biểu diễn dancesport, võ cổ truyền, đàn piano. 
Hoa hậu Phạm Hương đã đến chúc mừng Ngọc Tình.
 
Bà Christine Huang - Giám đốc Điều hành Miss Globe International - đơn vị giữa bản quyền Mister Universal Ambassador cho biết: “Khác với các cuộc thi sắc đẹp khác, Mister Universal Ambassador là một sự tuyển chọn kỹ lưỡng trên quy mô toàn cầu. Để trở thành một đại sứ, người đó không chỉ đẹp về hình thể mà còn phải là người có khả năng nói trước công chúng, đủ sức thuyết phục mọi người xung quanh. Với kiến thức và kỹ năng, họ có thể lan tỏa năng lượng tích cực cho giới trẻ. Đồng thời, ở cương vị một đại sứ, sự yêu thương và sẻ chia với cộng đồng là điều quan trọng”.
Đại sứ Hoàn vũ - Mister Universal Ambassador 2015 Christian Daniel Ortiz và Nọc Loan The Face và Ngọc Tình.
 
Nhân sự kiện lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia Mister Universal Ambassador, Christian Daniel Ortiz - Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 đã có mặt tại TP.HCM.
 
Christian Daniel Ortiz là người Puerto Rico, tốt nghiệp ngành Khoa học Tổng hợp của Đại học Puerto Rico (UPR), sau khi đăng quang Nam vương Đại sứ Hoàn vũ năm 2015, không chỉ trở thành người mẫu quảng cáo cho nhiều bìa tạp chí, anh còn tham gia các hoạt động giúp đỡ trẻ em nghèo tại các quốc gia châu Á. 
Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân đã có mặt chung vui với Ngọc Tình và chúc anh thành công tại cuộc thi sắp tới.
 
Cùng đến chúc mừng Ngọc Tình trong buổi họp báo chiều 23/8/2016 là nhiều gương mặt quen thuộc như Hoa hậu Phạm Hương, Ngọc Loan The Face, Á hậu Hoàng Yến, Trà Ngọc Hằng, doanh nhân Janny Thủy Trần, Á Vương 2 của Mister United Continents 2016 - Vũ Hoàng Tuấn, Master United Continents 2016 Nguyễn Hải Quân, đạo diễn múa Lê Việt, MC Đỗ Phương Thảo…
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác