Bí mật ở Victoria’s Secret Fashion Show 2016

Đăng lúc: 11:20 am, Ngày 01/12/2016

Show trình diễn nội y nóng bỏng nhất hành tinh năm nay ở Paris sẽ bao gồm 5 chủ đề chính: "The Road Ahead", "Secret Angel", "Mountain Romance", "PINK Nation", "Dark Angel".

Với The Road Ahead, những bộ nội y trong phần này là sự pha trộn giữa các sắc màu rực rỡ, họa tiết và phong cách của nhiều nền văn hóa trên thế giới. 
Giám đốc sáng tạo Sophia Neophitou-Apostolou mô tả rằng: “Secret Angel là chủ đề sẽ quyến rũ mọi ánh nhìn của khán giả theo từng sải chân của các thiên thần”. Đồng thời, đây cũng là bộ sưu tập được thực hiện bởi Marian “Killer” Hose - chuyên gia hàng đầu đứng đằng sau những đôi cánh đẹp hút hồn.
Trong khi đó ở bộ sưu tập Moutain Romance, các yếu tố như lông vũ hay họa tiết hoa nhí đã khiến thiết kế vừa được hé lộ không chỉ gợi cảm mà rất đỗi đáng yêu nhờ những sắc màu - kết hợp hài hòa giữa các gam màu lạnh và trung tính, điểm xuyết thêm sắc cam nóng bỏng. Liệu thiên thần nào sẽ có được may mắn mang những đôi cánh đầy quyến rũ này? 
Sắc hồng thạch anh tiếp tục khuấy đảo sàn diễn thời trang thế giới. Với PINK Nation, những trang phục trong bộ sưu tập này mang đậm tinh thần thể thao, khỏe khoắn, pha chút hơi thở đường phố đầy năng động, nhưng vẫn không khiến các quý cô giảm đi vẻ đẹp sexy. 
Da và voan mỏng là một “sự hợp tác” giữa hai chất liệu hoàn toàn đối nghịch nhằm làm nên một người phụ nữ bí ẩn theo đúng tinh thần của Dark Angel. 
Josephin Skriver - thiên thần mới nhất của Victoria’s Secret tươi tắn chụp ảnh cùng Ming Xi và Liu Wen - 2 trong số 4 siêu mẫu Trung Quốc góp mặt trong show diễn này. 
Tại Việt Nam, Victoria’s Secret Fashion Show 2016 được tài trợ phát sóng bởi ADIVA lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh Let’s Viet vào 12h ngày 6/12/2016 (phát lại vào 19h30 cùng ngày). 
 
My My/Theo Let’s Viet

Đọc thêm các bài khác