Đạo diễn Ngọc Hiền & Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ 2017

Đăng lúc: 2:48 pm, Ngày 05/10/2017

Đạo diễn trẻ Ngọc Hiền một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình tại Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ 2017.

Trong hai ngày 3 và 4 tháng 10 vừa qua, chương trình nghệ thuật mừng Lễ hội Nghinh Ông đã được diễn ra hoành tráng và thành công rực rỡ tại thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP.HCM.
 
Chương trình được dàn dựng một cách công phu và hoành tráng dưới sự đóng góp sáng tạo từ nghệ sĩ, đạo diễn Ngọc Hiền cùng toàn bộ ê kip và các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Phi Nhung, Võ Hạ Trâm, Thu Hằng...
 
Ngoài mục đích phục vụ nhu cầu giải trí của người dân, chương trình còn mang đậm yếu tố tín ngưỡng của người dân địa phương. Đạo diễn Ngọc Hiền đã mạnh dạn tái hiện một phần truyền thống lễ hội Nghinh Ông, mối quan hệ giữa rừng và biển, thiên nhiên và con người, Cần giờ và thành phố Hồ Chí Minh. 
Diễn ra đúng dịp rằm tháng 8 - Tết Trung Thu nên Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ 2017 mang nhiều màu sắc, đậm tính dân tộc kết hợp hiện đại.
 
Đạo diễn Ngọc Hiền cho biết: "Mỗi chương trình tôi tham gia đều có màu sắc và đặc trưng riêng, điều đó sẽ cho tôi nguồn cảm hứng sáng tạo khác nhau. Tuy nhiên, đã nhiều năm gắn bó và tham dự Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ nên tôi hiểu và yêu quý vùng đất này. Do vậy, khi được mời đạo diễn chương trình nơi đây tôi đã rất cảm xúc và hoàn toàn tập trung tâm huyết cho chương trình".
 
Trong những năm gần đây, đạo diễn Ngọc Hiền luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về đam mê, nhiệt huyết với nghề và nổi bật qua các chương trình như: Live show ca nhạc Mạnh Quỳnh, Khúc ca Xuân, Ngọn lửa khát vọng..  và gần đây nhất là đem đến thành công rực rỡ cho cuộc thi Việt Nam Fitness Model 2017.
Đạo diễn Ngọc Hiền.
 
Đạo diễn Ngọc Hiền tâm sự, anh chuẩn bị khai trương một boutique thời trang mới thương hiệu ABC Vân Huỳnh tại quận 3, rồi cho ra đời một cuốn sách do mình viết và thực hiện một số chương trình ca múa nhạc với vai trò đạo diễn cho đến cuối năm.
 
Anh Anh

Đọc thêm các bài khác