Khoảnh khắc khó quên khi đăng quang của Miss Grand International 2017

Đăng lúc: 9:13 am, Ngày 26/10/2017

Người đẹp đến từ Peru đã xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 với vương miện và giải thưởng tiền mặt trị giá 40.000 USD.

Với sự thể hiện xuất sắc xuyên suốt thời gian tham gia Miss Grand International 2017, người đẹp Peru - Maria Jose Lara (27 tuổi), sở hữu chiều cao 1m8, số đo hình thể 89-60-89 cm, đã vượt qua 76 đối thủ nặng ký để chạm tay đến vương miện cao quý nhất. 
 
Á hậu 1 thuộc về đại diện Venezula, Á hậu 2 là người đẹp Philippine, thí sinh Puerto Rico và thí sinh Cộng hòa Czech lần lượt đoạt danh hiệu Á hậu 3 và 4.
Khoảnh khắc không bao giờ quên của Maria Jose Lara khi được trao vương miện.
 
Trong phần trả lời ứng xử, với câu hỏi: "Nếu được ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ra đạo luật nào?". Maria Jose Lara trả lời: “Tôi sẽ buộc họ phải hiểu sự đau khổ, nỗi đau từ bạo lực...”. Chính câu trả lời ngắn gọn, xúc tích của người đẹp đã góp phần giúp cô giành được vị trí cao nhất tại Miss Grand International 2017.
 
Ngoài 5 cô gái xuất sắc kể trên, top 10 chung cuộc còn có các cô gái đến từ: Ukraine, Nam Sudan, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. Trong top 20 còn gọi tên: Úc, Baraguay, Mexico, Barazil, Thái Lan, Hà Lan, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Lào.
 
Anh Dương/Theo Let's Viet

Đọc thêm các bài khác