Ồn ào làng giải trí Việt 2017

Đăng lúc: 8:35 am, Ngày 26/12/2017

Đó là Tùng Dương vô tình xúc phạm đến fan Bolero, Lê Âu Ngân Anh từng sữa mũi vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Giang tố Duy Phương bạo hành...

Nghi vấn Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long cấm sóng: Cuối tháng 4, Trấn Thành vướng nghi vấn bị đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng, buộc phải rời ghế giám khảo Tuyệt đỉnh song ca nhí với lý do "không phù hợp". Sự việc gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, Giám đốc Đài Vĩnh Long phủ nhận thông tin này, nhưng ông cũng cho rằng Trấn Thành cần nhìn lại mình sau ồn ào, và "nếu không bị phản ứng Trấn Thành chưa chắc nhận ra sai".  
Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân: Đầu tháng 5, Trung Dân cùng nhiều đồng nghiệp, trong đó có Hương Giang Idol quay hình cho game show Siêu sao đoán chữ. Trước câu hỏi "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và bị thương...". Người chơi được yêu cầu điền vào phần bỏ lửng. Hương Giang Idol đưa ra đáp án là "cầu tiêu". Trung Dân bức xúc bỏ về và nhận xét câu trả lời của Hương Giang là "không có văn hóa", "xúc phạm" và khiến ông bị sốc. Hương Giang sau đó đã nhắn tin xin lỗi Trung Dân, cô cũng tổ chức họp báo để phân trần sự việc. Trước sự chân thành của nữ ca sĩ, nghệ sĩ Trung Dân quay clip và chấp nhận lời xin lỗi của hậu bối. Ảnh: Nguyễn Thành. 
Tùng Dương nhận định "Già trẻ lớn bé đắm đuối với Bolero là thụt lùi": Hồi tháng 8, Tùng Dương gây tranh cãi với phát ngôn "Già trẻ lớn bé đắm đuối với nhạc Bolero thì đúng là sự thụt lùi. Theo giọng ca Con cò, nhạc Bolero chỉ có giá trị về mặt hoài niệm, không mang tính sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Quan điểm này đã vấp phải sự phản đối gay gắt của các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... Tuy vậy cũng có ý kiến đồng tình với nhận định của Tùng Dương và cho rằng Bolero đang bị "thương mại hóa", bùng nổ quá đà và không còn thuần chất như xưa. Ở góc nhìn trung lập, nhạc sĩ Trần Tiến cho rằng Tùng Dương không nên hát dòng nhạc này lại chê dòng nhạc khác. 
Lê Âu Ngân Anh từng sữa mũi vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017: Cuối tháng 10, Lê Âu Ngân Anh trở thành hoa hậu bị phản đối nhiều nhất sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Nhan sắc của cô bị chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Trả lời phỏng vấn, Ngân Anh thừa nhận từng sửa mũi nhưng đã tháo sụn. Sự việc này khiến Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc, yêu cầu ban tổ chức (BTC) cuộc thi phải giải trình. Dư luận đặt vấn đề về việc thu hồi vương miện, thế nhưng, Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô đăng quang xứng đáng và sẽ không trả lại danh hiệu. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thì cho rằng lỗi thuộc về BTC chứ không phải Ngân Anh. Kết quả, BTC cuộc thi bị phạt 4 triệu đồng, còn Ngân Anh không bị tước vương miện. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc. 
Huyền My khóc nức nở, không đến chúc mừng tân Hoa hậu Hòa bình: Sau khi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế trong đêm chung kết diễn ra vào cuối tháng 10, Huyền My đã khóc nức nở ngay trên sân khấu. Cô đứng ở góc xa nhìn về phía hoa hậu Maria. Nhiều người cho rằng dù buồn, cô cũng cần có mặt để chúc mừng tân hoa hậu, vì Việt Nam là chủ nhà. Ngay sau đó, các giám khảo như Giáng My, Sỹ Hoàng lên tiếng chỉ trích Huyền My thiếu hòa đồng, "ăn thua", "quá dở". Có ý kiến nhận định Huyền My đã mất tất cả hình ảnh sau cuộc thi. Mới đây, trả lời phỏng vấn, Huyền My bị cho là ám chỉ giám khảo Việt khi nói: "Tôi không hiểu động cơ nào khiến họ cố tình tìm cách bôi xấu đại diện Việt Nam tại một cuộc thi quốc tế". Ngay sau đó, Sỹ Hoàng đáp trả: "Huyền My phải quá đáng thế nào giám khảo mới lên tiếng". Ảnh: Việt Hùng. 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức vòng bán kết giữa tâm bão: Tối 4/11, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hòa) dù nơi đây vừa chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 12 (bão Damrey). Do ảnh hưởng của thiên tai, trước giờ diễn ra đêm thi, sân khấu bị mất điện, nhiều thí sinh phải trang điểm trong bóng tối còn chương trình thì phải lùi giờ bắt đầu. BTC khẳng định họ tổ chức cuộc thi sau khi cơn bão đã đi qua nên không ảnh hưởng. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng việc tổ chức cuộc thi thuần túy giải trí giữa tâm bão là phản cảm. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Khánh Hòa cũng nhấn mạnh việc BTC Hoa hậu Hoàn vũ đã tự ý thực hiện trái chỉ đạo của tỉnh và Sở. Sau đó, Bộ Văn hóa quyết định tạm dừng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan. Ảnh: Việt Hùng. 
Chi Pu tuyên bố làm ca sĩ, mỗi tháng ra một MV: Chi Pu trở thành "tâm điểm" của nhạc Việt khi tuyên bố làm ca sĩ, và mỗi tháng sẽ ra một MV. Giọng hát thều thào, yếu ớt của hot girl 9X bị nhận xét là "thảm họa". Sau đó, Chi Pu lại gây tranh cãi với phát ngôn "Ở Việt Nam, cứ cầm micro là ca sĩ", Văn Mai Hương cho rằng đây là câu nói "sỉ nhục người làm nghề chân chính". Việc Chi Pu đi hát cũng nhận phản ứng dữ đội từ giới làm nghề, Khánh Linh nhận định "sẵn sàng ăn chửi chính là chiêu trò PR đen của hot girl". Bị chỉ trích, Chi Pu vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê, cô khẳng định bản thân là người mạnh mẽ vì "nếu không mạnh mẽ thì đã chết vì sự nguyền rủa của mọi người".  
Ồn ào Lê Giang tố Duy Phương bạo hành: Trong tập 10, chương trình Sau ánh hào quang, nghệ sĩ hài Lê Giang khóc nức nở khi nhớ về quãng thời gian mới làm mẹ, làm vợ. Cô kể lấy Duy Phương không vì tình yêu, bị đánh đến cùng cực, đẩy ngã từ cầu thang xuống. Khi ly hôn, cô ra đi với hai bàn tay trắng, để lại hai con cho chồng cũ nuôi. Thế nhưng, Duy Phương khẳng định những thông tin của vợ cũ tại chương trình là không đúng sự thật. Nam danh hài 64 tuổi kể đã mất ngủ nhiều đêm qua, quán ăn của anh đang kinh doanh bình thường bỗng vắng khách. Nghĩ đến việc bị khán giả ghét bỏ, coi như con thú, anh chỉ muốn chết ngay. Duy Phương cũng quyết định đâm đơn kiện HTV. Trước sự phản ứng của dư luận và người trong cuộc, HTV đã chỉ đạo gỡ bỏ số phát sóng với Lê Giang. 
 
Theo Zing

Đọc thêm các bài khác