Hoa hậu Janny Thủy Trần khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoà Bình 2018

Đăng lúc: 7:34 am, Ngày 31/10/2018

Cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 1/11 đến 30/12/2018. Vòng chung kết sẽ được diễn ra tại Malaysia vào tháng 3/2019.

Tiếp nối sau thành công của Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018, công ty Janny Production do Hoa hậu Janny Thủy Trần đã chính thức khởi động cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế thứ 2 trong năm 2018 mang tên Hoa hậu Hoa hậu Đại sứ Hoà Bình. Cuộc thi sẽ diễn ra tại Malaysia, với thông điệp chống bạo lực và một cộng đồng hòa bình hạnh phúc. 
Hoa hậu Janny Thủy Trần - Trưởng Ban tổ chức, cho biết: “Hoa hậu Đại sứ Hòa Bình 2018 sẽ tuyển chọn một hoa hậu có nét đẹp gợi cảm và mạnh mẽ. Đặc biệt là một người có khả năng truyền cảm hứng và ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.”
 
Hoa hậu Đai sứ Hòa Bình 2018 được tổ chức 03 vòng chính thức: vòng sơ khảo, vòng Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức tại thủ đô Kualalumpua - Malaysia. Bên cạnh các chương trình đào tạo và huấn luyện đặc biệt và các vòng thi chính thức, cuộc thi sẽ có thêm nhiều hoạt động đa dạng như: chương trình huấn luyện kỹ năng, hoạt động quảng bá văn hóa du lịch, các hoạt động cộng đồng xã hội, thiện nguyện…
Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018 do Hoa hậu Janny Thủy Trần tổ chức đã thành công trước đó.
 
Ngoài những giải thưởng hấp dẫn nhất từ cuộc thi, thí sinh tham gia còn có cơ hội trải nghiệm, giao lưu và học hỏi kỹ năng cùng nhiều bạn bè đến từ khắp mọi miền trên tổ quốc. Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều cuộc thi tầm quốc tế của công ty Janny Production, cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hòa Bình 2018 sẽ hấp dẫn hơn, kịch tính hơn với hàng loạt các hoạt động đang chờ đón các thí sinh cùng tham gia và trải nghiệm.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác