Đi tìm Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018

Đăng lúc: 8:31 pm, Ngày 20/11/2018

Cuộc thi sẽ diễn ra tại thành phố Deagu (Hàn Quốc) từ ngày 15/1 đến ngày 20/1/2019 với 30 thí sinh vào vòng chung kết.

Hoa hậu & Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu 2018 là sân chơi không những dành cho phái yếu mà còn dành cho cả phái mạnh, những nữ doanh nhân tài sắc, những nam doanh nhân thành đạt. Với thông điệp đoàn kết, gắn bó, chia sẻ với cộng đồng người Việt trên toàn thế giới, Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới và tiến thêm một bước phát triển nữa trong sự nghiệp của nam doanh nhân. 
Buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2018. Ảnh: Thanh Tú
 
Đối tượng thí sinh của sân chơi này cũng mở rộng, điều kiện tham gia không quá khó. Chỉ cần là thí sinh nam và nữ hiện đang là doanh nhân điều hành một doanh nghiệp, độ tuổi từ 20 tuổi đến 65, được phân ra thành 2 bảng: bảng tuổi từ 20 - 35 và bảng từ 36 - 65, đa quốc tịch.
 
Vòng chung kết được tổ chức tại Deagu (Hàn Quốc) gồm có 30 thí sinh là những doanh nhân tài sắc vẹn toàn, sẽ tranh tài bán kết, chung kết và chung kết xếp hạng. Bên cạnh đó cuộc thi sẽ kết hợp với rất nhiều các hoạt động khác như từ thiện, liên kết doanh nghiệp trên toàn thế giới, qua đó tạo kết nối nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của các doanh nghiệp đến với các đối tác trên thị trường quốc tế.
Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng (trái) - Trưởng ban tổ chức tặng hoa cho đại diện Bán giám khảo. Ảnh: Thanh Tú
 
Ban giám khảo gồm có: ca sĩ Nguyên Vũ (Trưởng ban giám khảo), Á khôi Quốc Hòa, nhà báo Minh Tuyền, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, Hoa khôi Sally Nguyễn, NTK Hoa hậu Nhật Phượng, diễn viên Trường Thịnh, Ôn Bích Hằng...Tổng đạo diễn chương trình là đạo diễn Trần Vũ Huân.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác