Mai Tuấn Anh tranh tài tại Manhunt International 2018

Đăng lúc: 8:27 am, Ngày 24/11/2018

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Manhunt International 2018 được tổ chức tại Gold Coast (Úc) từ ngày 26/11 đến 3/12.

Mai Tuấn Anh cao 1,84m, nặng 78kg, sinh năm 1993 tại Hưng Yên, đã tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh, Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
 
Manhunt là một trong ba cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới. Năm 2017, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương. Sau thành công của hai trong số 16 thành viên được tuyển chọn vào dự án Ngôi sao danh vọng - Leading stars project là Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 và Dương Nguyễn Khả Trang - Quán quân Super Model International 2018, Mai Tuấn Anh cũng được kỳ vọng sẽ đem về những thành tích tốt cho Việt Nam.
 
Sau khi được cấp giấy phép, Mai Tuấn Anh đã tập trung tăng cường luyện tập. Mỗi ngày, Mai Tuấn Anh đều có lịch tập gắt gao cả sáng và chiều, chế độ ăn uống khắt khe, đúng giờ và luyện tập trình diễn cùng các chuyên gia.
Mai Tuấn Anh là thành viên thứ ba của dự án Ngôi sao danh vọng sau Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh và Siêu mẫu Quốc tế 2018 Khả Trang.
 
Mai Tuấn Anh chia sẻ: “Từ lâu Tuấn Anh đã mong mỏi được tham gia cuộc thi Manhunt, do rất thích hình ảnh của cuộc thi này. Năm 2017, anh Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương là động lực thôi thúc Mai Tuấn Anh ấp ủ mong ước có cơ hội tham gia cuộc thi. Tuấn Anh tin tưởng rằng cơ hội sẽ đến với tất cả mọi người nếu như chúng ta xứng đáng và nỗ lực hết sức. Tuy nhiên, trong mỗi cuộc thi, may mắn cũng là yếu tố không nhỏ, chính vì vậy, Tuấn Anh mang một tinh thần hết sức lạc quan, Tuấn Anh sẽ cố gắng hết mức”.
 
Trà Giang/Theo TNO

Đọc thêm các bài khác