Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4 Manhunt International 2018

Đăng lúc: 10:27 am, Ngày 03/12/2018

Chàng trai quê Hưng Yên sinh năm 1993 đạt thành tích tốt trong đêm chung kết Manhunt International 2018 hôm 2/12 tại Australia.

Người mẫu chia sẻ thành tích này vượt quá mong đợi của anh bởi trước cuộc thi, Mai Tuấn Anh xác định chỉ vào được top 16 vì có nhiều thí sinh mạnh. "Niềm vui này đã lấn át những mệt mỏi. Trải nghiệm trong cuộc thi khiến tôi không thể quên. Đó là những ngày tôi vừa được học hỏi các đối thủ về mọi mặt trong cuộc sống, trên đấu trường, đồng thời được hòa mình trong một không khí cởi mở, giúp đỡ nhau từng chút một", anh nói.
 
Mai Tuấn Anh cho biết lúc nhận danh hiệu anh rất đói và mệt. Trước đêm chung kết vài ngày, siêu mẫu không dám ăn vì đồ ăn ở Australia quá nhiều dầu mỡ. Cộng thêm lệch múi giờ, thiếu ngủ khiến anh rơi vào tình trạng đuối sức.
 
Nam vương Manhunt International 2018 thuộc về Vicent Llorach Gonzalez đến từ Tây Ban Nha, ba Á vương lần lượt là đại diện Australia, Hà Lan và Philippines.
Mai Tuấn Anh (bìa phải) bên Nam vương Vicent Llorach Gonzalez (giữa) cùng các Á vương.
 
Mai Tuấn Anh sinh năm 1993 tại Hưng Yên, cao 1,84 m, nặng 78 kg. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa Sân khấu Điện ảnh, anh làm người mẫu và đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Mai Tuấn Anh là "chiến binh" thứ ba của dự án "Ngôi sao danh vọng - Leading stars project" do Ngọc Tình làm CEO. Trước đó, hai chiến binh thuộc dự án này đoạt thành tích cao là Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 và Khả Trang - quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018. 
 
Ý Ly/Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác