H'Hen Niê vào Top 5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất 2018

Đăng lúc: 8:29 am, Ngày 02/01/2019

Người đẹp Ê đê cùng Minh Tú, Phương Khánh được vinh danh trong các hạng mục "Best of 2018" do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố danh sách Top 5 cho nhiều hạng mục, dựa trên các thí sinh của 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất năm qua - Miss Universe, Miss World, Miss Earth, Miss International, Miss Supranational. Mỗi hạng mục gồm 5 thí sinh xuất sắc ở từng cuộc thi.
 
Hạng mục Trình diễn áo tắm xuất sắc (The best in swimsuit) nêu tên H'Hen Niê - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018. Trang này đánh giá "H'Hen Niê đã có màn trình diễn không thể quên. Những bước catwalk, tạo dáng của cô thực sự tỏa sáng trên sân khấu". Các người đẹp còn lại là Miss Earth Colombia, Miss International Venezuela, Miss Supranational Philippines.
H'Hen Niê thi bikini ở Miss Universe 2018.
 
Tại cuộc thi Miss Universe ở Bangkok, Thái Lan giữa tháng 12/2018, H'Hen Niê là một trong những người đẹp nổi bật với hình thể gợi cảm, thần thái tràn đầy năng lượng. Trong phần thi bikini đêm bán kết 13/12, hình thể săn chắc, làn da nâu bóng cùng những bước đi uyển chuyển giúp cô ghi điểm với khán giả và ban giám khảo. Màn xoay váy dạ hội của H'Hen cũng được khán giả trong nước và quốc tế khen ngợi. H'Hen Niê dừng chân ở Top 5 - thành tích cao nhất của nhan sắc Việt ở cuộc thi danh giá.
 
Nguyễn Phương Khánh - Miss Earth 2018 và Minh Tú - Top 10 Miss Supranational 2018 - được nhắc tên trong Top 5 Trình diễn váy dạ hội xuất sắc. Missosology nhận định Phương Khánh xứng đáng đăng quang tại Hoa hậu Trái đất khi diện bộ váy Nữ thần mặt trời của nhà thiết kế Linh San. Minh Tú được khen nổi bật trong top 10 ở phần thi đầm dạ hội khi diện váy ôm dáng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Các người đẹp còn lại là Miss International Philippines, Miss World Mexico, Miss Universe Canada.
Minh Tú (trái) và Phương Khánh được khen ngợi khi trình diễn váy dạ hội.
 
Ở hạng mục Ứng xử (Quotable quotes), Catriona Gray - người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ được nhắc tên. Trong chung kết, cô chia sẻ về bài học quan trọng nhất trong đời và cách áp dụng nó để giữ vương miện Miss Universe. Ở hạng mục Người đẹp ăn ảnh (Most Photogenic), các người đẹp Miss Earth Bồ Đào Nha, Miss International Nam Phi, Miss World Chile, Miss Supranational, Miss Universe Puerto Rico được vinh danh. Top Trang phục truyền thống gọi tên Miss Earth Guyana, Miss International Ecuador, Miss World Nicaragua, Miss Supranational Lào, Miss Universe Brazil.
 
Missosology là chuyên trang sắc đẹp lớn, thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu. Trong 20 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia uy tín, chuyên "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc, thu hút hàng triệu người đọc.
 
Tam Kỳ/Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác