Bảo Nguyên trở thành Đại sứ áo dài Việt Nam Thiếu nhi 2019

Đăng lúc: 9:01 am, Ngày 02/07/2019

Nữ sinh 13 tuổi Vũ Trần Bảo Nguyên đến từ Trường THCS Lê Quý Đôn (TP.HCM) đã được vinh danh Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng Thiếu nhi.

Vũ Trần Bảo Nguyên đã được nhận giải thưởng gần 2 tỷ đồng bao gồm chiếc vương miện luân lưu trị giá 800 triệu đồng, quyền trượng trị giá 500 triệu đồng, bông tai 200 triệu đồng và dây chuyền 100 triệu đồng. Hai giải tiếp theo được trao cho nữ sinh Đoàn Minh Anh và nam sinh Lê Gia Huy.  
Sắp tới, Vũ Trần Bảo Nguyên sẽ trao tặng áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng cho những bạn học sinh còn khó khăn. Đặc biệt, tất cả các giáo viên và nữ cán bộ, nhân viên của ngôi trường mà Vũ Trần Bảo Nguyên đang theo học sẽ được nhận một bộ áo dài cao cấp. 
Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 đang được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên hai năm một lần, luân phiên tổ chức từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước. Cuộc thi gồm 4 bảng: Đại sứ bảng Quý bà; Đại sứ bảng Quý ông; Đại sứ bảng Quý cô và Đại sứ bảng Thiếu nhi. Đêm chung kết bảng thi Đại sứ áo dài Quý bà sẽ diễn ra vào cuối tháng 7/2019.
 
A.D. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đọc thêm các bài khác