Kang Don Won cùng chuyến tàu sinh tử sẽ khởi hành vào mùa hè 2020

Đăng lúc: 8:20 am, Ngày 09/12/2019

Bộ phim “Peninsula” được coi là phần hậu truyện của tác phẩm zombie Hàn Quốc ăn khách hồi mùa hè 2016 - "Train to Busan" (Chuyến tàu sinh tử), dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 8/2020.

Train to Busan từng đại thắng phòng vé năm 2016
 
Theo trang Bloody Disgusting, đạo diễn Yeon Sang Ho đã hoàn tất quá trình ghi hình của Peninsula. Ông công bố dự án hồi 2018, và bắt đầu cho ghi hình bộ phim từ tháng 6.
 
Nhà làm phim từng chia sẻ rằng ông không muốn gọi tác phẩm mới là Train to Busan 2. Chuyện phim tiếp tục xoay quanh đại dịch xác sống ở nguyên tác, nhưng nó lúc này đã lan ra toàn bộ bán đảo Triều Tiên. Nhóm người ít ỏi còn sống sót nay phải tìm mọi cách để sinh tồn và tìm đường thoát thân.
Peninsula lấy bối cảnh khi đại dịch xác sống ở Train to Busan lan ra khắp bán đảo Triều Tiên
 
Không còn Gong Yoo, Peninsula có sự tham gia của Kang Don Won trong vai chính Jung Suk. Tham gia cùng anh có Lee Jung Hyun trong vai Min Jung. Đội ngũ sản xuất hiện vẫn hoàn toàn kín tiếng về nội dung cụ thể của tác phẩm.
 
Theo giới truyền thông Hàn Quốc, Peninsula sẽ ra mắt khán giả nước nhà từ 12/8/2020. Tuy nhiên, phim chưa có lịch ra rạp tại các thị trường quốc tế. Song, sau thành công vang dội của Train to Busan, phần tiếp theo chắc chắn sẽ được các nhà phát hành săn đón.
Sắm vai chính trong Peninsula là Kang Dong Won
 
Năm 2016, Train to Busan chỉ tiêu tốn của Next Entertainment World (NEW) khoảng 8,5 triệu USD để sản xuất, nhưng đã thu về hơn 100 triệu USD toàn cầu. Do đó, hãng phim không mất nhiều thời gian để “bật đèn xanh” cho Peninsula.
 
Theo Zing

Đọc thêm các bài khác