Hai ngôi sao Bollywood đến Việt Nam tham dự Ngôi Sao Xanh 2019

Đăng lúc: 4:55 pm, Ngày 25/12/2019

Shivani Surve và Kartikey Malviya đã vượt qua rất nhiều đồng nghiệp để trở thành ứng viên sáng giá của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6.

Bộ phim Đừng rời xa em với Shivani Surve vai Vividha và Vị vua huyền thoại do ngôi sao tuổi teen Kartikey Malviya đảm nhận vai Chandragupta Maurya được đề cử Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất, đồng thời hai ngôi sao Ấn Độ này cũng có mặt trong danh sách đề cử giải Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhấtNam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.  
 
Nếu như Đừng rời xa em là câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào với đầy đủ cung bậc cảm xúc yêu thương mà bất cứ đôi uyên ương nào cũng bắt gặp mình trong đó, thì Vị vua huyền thoại lại mang đến một câu chuyện lịch sử hoành tráng về cuộc đời của Chandragupta Maurya- một trong những vị hoàng đế vĩ đại nhất lịch sử Ấn Độ, người sáng lập đế quốc Mauryn, và cuộc chiến đòi lại danh phận hoàng đế của một nô lệ được nuôi dưỡng trong hoàn cảnh tồi tệ. 
Shivani Surve trong phim Đừng rời xa em
 
Là cái tên khá mới với khán giả Việt, nhưng vai diễn Vividha của Shivani Surve trong bộ phim Đừng rời xa em đã chiếm được nhiều tình cảm của người xem. Diễn xuất ăn ý với bạn diễn Vikram Singh từng mang về cho cả hai đề cử Cặp đôi được yêu thích nhất tại Star Parivaar Awards 2017. Shivani tham gia diễn xuất khá sớm- từ năm 7 tuổi và có được vai chính đầu tiên vào năm 2011. 
Shivani Surve được đón tại sân bay Tân Sơn Nhất
 
Năm 2012, cô debut với dòng phim Marathi và trở nên nổi tiếng với vai diễn Devyani trong series cùng tên. Đừng rời xa em là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Shivani với dòng phim tiếng Hindi và thành công từ vai diễn này cũng là bước đệm để cô có mặt trong các dự án tiếp đó như Ek Deewana Tha, Laal Ishq. Hai dự án lớn trong năm 2019 của Shivani Surve là show truyền hình thực tế Bigg Boss Marathi mùa thứ 2 và bộ phim hài lãng mạn Triple Seat.
 
Cùng với đàn chị Shivani Surve, Kartikey Malviya cũng có cách riêng để "gây sốt" với khán giả màn ảnh nhỏ qua những cái gạch đầu dòng như: tuổi đời rất trẻ (sinh năm 2004), vẻ ngoài nam tính và diễn xuất ấn tượng. Theo đánh giá của tờ Bollywood, sự xuất hiện của Kartikey Malviya và tạo hình của một người hùng trẻ tuổi đầy bản lĩnh, mạnh mẽ có phần lãng tử mà cậu đảm nhận trong bộ phim Vị vua huyền thoại đã khiến khán giả Ấn Độ phát sốt, giúp Vị vua huyền thoại đạt tỷ suất người xem cao nhất trong số các chương trình trên Sony Entertainment Television của Ấn Độ.
Kartikey Malviya trong phim Vị vua huyền thoại
Và được đón tiếp khi đến Việt Nam
 
Đáp lại sự yêu mến và bình bầu của khán giả trong suốt thời gian qua, Shivani Surve và Kartikey Malviya đã đến Việt Nam vào sáng ngày 25/12/2019. Họ sẽ tham gia một số hoạt động như ghi hình cho chương trình Thế giới Điện ảnh; gặp gỡ và giao lưu với các học viên của IMC Academy tại IMC Tower; giao lưu trực tuyến với khán giả cả nước qua livestream trên các Fanpage TodayTV, Ngôi Sao Xanh và kênh YouTube TodayTV, YouTV... trong 3 ngày tại TP.HCM.
 
Đặc biệt, bộ đôi ngôi sao Shivani Surve và Kartikey Malviya cũng sẽ là hai trong số những khách mời danh dự của đêm Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6-năm 2019 diễn ra vào lúc 18h ngày 27/12/2019 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác