Nguyễn Công Trí tung BST 'CONG TRI Summer Capsule 2020'

Đăng lúc: 8:03 am, Ngày 09/05/2020

"CONG TRI Summer Capsule 2020" là câu chuyện thời trang về những người phụ nữ hiện đại tìm kiếm những chuyến đi để giải phóng tâm hồn.

CONG TRI Summer Capsule 2020 ra đời dựa trên suy niệm về sự dịch chuyển của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí
 
Đối với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, quả thật hiếm có nguồn cảm hứng sáng tạo nào mạnh mẽ hơn sự dịch chuyển. Trong suốt 20 năm sống với lụa là nhung gấm, nhà thiết kế đã tự mình trải nghiệm nhiều hành trình khác nhau, và dung nạp những bài học quý giá ở mỗi địa danh anh từng đặt chân đến. Từ London, Vicenza, New York, Tokyo hay Sài Gòn quen thuộc, nhà thiết kế luôn quan sát vạn vật từ tiểu tiết, đắm chìm vào những chiêm nghiệm hình thành từ các chi tiết gần gũi và tinh tế. Ngắm nhìn các sáng tạo của Công Trí là ngắm nhìn sự trong vắt của tự nhiên và cuộc sống. 
 
Nhà thiết kế xem trọng mối liên kết giữa dịch chuyển với việc học hỏi và giải phóng tâm hồn: “Tôi thích những nơi nhiều nắng ấm và cây cỏ tự nhiên, thích cảm giác tâm hồn được giải phóng, thư thái và tràn đầy năng lượng. Khi ấy sự sáng tạo được khai mở, khơi gợi cho tôi nguồn cảm hứng ý tưởng và tinh thần sẵn sàng học hỏi điều mới”.
CONG TRI Summer Capsule 2020 khai thác những phom cơ bản của thời trang nhưng tập trung vào các chi tiết cắt may tinh xảo là thế mạnh của nhà mốt
 
CONG TRI Summer Capsule 2020 khai thác đa dạng các thiết kế từ suit, short-suit, đầm cocktail… trong các phom dáng từ tay phồng, trễ vai, chân váy bút chì hay xếp pli nhiều tầng. Để tôn vinh sự thoải mái trong việc chuyển động, các thiết kế mùa này được nới lỏng phần eo hay chuyển sang dáng oversize.  
BST được thể hiện bởi các người mẫu Phí Phương Anh, Quỳnh Anh, Cara @elitemodel, Lisa @elitemodel
 
CONG TRI Summer Capsule 2020 khai thác đa dạng mã màu từ trắng, đen, beige, hồng fushia, xanh blue hay vàng - thể như một cuộc dạo chơi đầy rực rỡ của người phụ nữ. Hoạ tiết sọc da ngựa vằn đồng thời sẽ là điểm hút mắt thú vị trong những bữa tiệc ngày hè của những tâm hồn tự do và phóng khoáng.  
 
Tiểu Linh

Đọc thêm các bài khác