Khánh Vân được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Đăng lúc: 1:59 am, Ngày 09/05/2021

Đây chỉ là kết quả phỏng đoán khi chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dựa trên các ứng viên đang có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69-2020, diễn ra tại Mỹ.

Kết quả phỏng đoán trên ít nhiều cũng khiến người hâm mộ Khánh Vân phấn khởi, kỳ vọng vào việc người đẹp này sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế.  
 
Hiện nay, nhiều bảng dự đoán vị trí các người đẹp đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo bảng dự đoán những cô gái có khả năng đăng quang Miss Universe lần thứ 69 được Sash Factor đưa ra trưa 7/5, thí sinh đến từ Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân dẫn đầu. 
 
Chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines gọi Khánh Vân là "cô nàng Lọ Lem" của cuộc thi năm nay và cho rằng người đẹp Việt Nam sẽ vượt cả thành tích Top 5 mà H'Hen Niê từng đạt được ở Miss Universe 2018, thậm chí còn có nhiều cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất. 
 
Các cô gái còn lại trong top 10 lần lượt đến từ Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil.
 
Một số chuyên trang khác như Missosology, Crown Talk, International Poll… cũng đánh giá Khánh Vân là một trong 21 cô gái nổi bật, có khả năng tiến sâu tại Miss Universe lần thứ 69.  Đại diện Việt Nam chia sẻ thời tiết ở Florida khá giống Việt Nam nên cô không bị stress và đã quen với nhịp sống nơi đây. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 đến 16/5 (theo giờ Mỹ). 
Khánh Vân tung bộ ảnh bikini vàng và kem với kiểu dáng tối giản, giúp tôn đường cong, được thực hiện tại studio trước ngày cô sang Mỹ thi Miss Universe
 
Theo NLĐO

Đọc thêm các bài khác