'Indiana Jones' phần 5 sẽ ra mắt vào năm 2019

Đăng lúc: 10:11 pm, Ngày 16/03/2016

Mới đây, hãng phim Walt Disney cho biết phần 5 của bộ phim ăn khách "Indiana Jones" dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 19/7/2019, sáu ngày sau sinh nhật lần thứ 77 của Harrison Ford.

Như vậy là những người hâm mộ đã phải đợi đến 11 năm kể từ tập phim mới nhất - Kingdom of the Crystal Skull - ra mắt hồi năm 2008.
 
Phần 5 của bộ phim sẽ được bấm máy với sự tham gia của hai lão thành Harrison Ford và Steven Spielberg.
Indiana Jones phần 5 sẽ ra mắt vào năm 2019Doanh thu tổng cộng của bốn tập phim Indiana Jones là gần 2 tỷ USD - Ảnh: AP
 
Hiện chưa có tên cho phần thứ năm nhưng theo như phát biểu của chủ tịch Alan Horn của Walt Disney thì "Indiana Jones là một trong những người hùng vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh, và chúng tôi rất háo hức khi mang ông ta quay lại màn ảnh rộng vào năm 2019. Thật hiếm để có sự kết hợp tuyệt vời ê kíp làm phim gồm đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên như thế này, không gì có thể làm chúng tôi phấn khích hơn như là chuyến phiêu lưu sắp tới với bộ đôi Harrison và Steven".
 
Nam tài tử gạo cội Harrison Ford và đạo diễn tài năng Steven Spielberg đã từng hợp tác làm việc cùng nhau ngay từ tập phim Indiana Jones đầu tiên - Raiders of the Lost Ark (1981) cũng như trong phần bốn Kingdom of the Crystal Skull. Doanh thu tổng cộng của bốn tập phim là gần 2 tỷ USD.
 
Hoài Chi/Theo Tuổi Trẻ Online

Đọc thêm các bài khác