Hoàng Thùy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đăng lúc: 8:25 am, Ngày 01/09/2017

Thông tin và hình ảnh của HLV The Face 2017 đã được đăng tải trên trang fanpage chính thức của cuộc thi.

Sau đêm chung kết Gương mặt thương hiệu, khán giả truyền tai nhau thông tin hai huấn luyện viên Hoàng Thùy và Minh Tú cùng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đến lúc này, Hoàng Thùy đã hoàn tất nộp hồ sơ đến ban tổ chức.
 
Cách đây vài giờ, chân dài Thanh Hóa đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung hãy nghe theo trái tim để có những quyết định đúng đắn.
Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
 
Trong hồ sơ đăng ký, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong suốt nhiều năm qua, tôi tự mình tìm kiếm cơ hội và làm việc ở thị trường quốc tế. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách nhiều lần thất bại nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình rằng 'Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong'. Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ , vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới".
 
Huấn luyện viên The Face 2017 còn bày tỏ khát khao đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra thị trường quốc tế. Ngoài ra, cô cũng mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ. 
Hoàng Thùy sở hữu vóc dáng săn chắc. Ảnh: FBNV.
 
Hoàng Thùy sinh năm 1992, cao 1,79 m với số đo ba vòng 81-58-90. Cô đăng quang Vietnam's Next Top Model năm 2012 và là một trong những người mẫu Việt đang hoạt động ở thị trường quốc tế. 
 
Ngoài Hoàng Thùy, một số người mẫu cũng dự thi hoa hậu năm nay là Mâu Thủy, H'Hen Niê... Hiện, phía Minh Tú chưa xác nhận tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
 
Ly Nguyễn/Theo Zing

Đọc thêm các bài khác