Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi tham dự Asian Television Awards 2019

Đăng lúc: 11:50 am, Ngày 09/01/2019

Hai gương mặt trẻ này cùng với Thùy Trang, Yan My, Trọng Hiếu sẽ là những đại diện của Việt Nam xuất hiện trên thảm đỏ Giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA) lần thứ 23.

Giải thưởng Truyền hình châu Á- Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức, nhằm tôn vinh các tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc trên màn ảnh nhỏ châu Á trong năm.
 
Đây cũng là sự kiện danh giá bậc nhất của truyền hình châu Á với hơn 40 hạng mục giải thưởng, thu hút hơn 1.300 ứng viên tham dự đến từ nhiều quốc gia trong khu vực như: Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Quatar... 
 
Cùng với mức độ hoành tráng về danh mục giải thưởng, ATA còn sở hữu Hội đồng Giám khảo “khủng” với hơn 60 gương mặt quyền lực trong giới chuyên môn đến từ 15 quốc gia trong khu vực. Sau 22 mùa tổ chức chấm và trao giải, ATA được ví là Giải thưởng Emmy của châu Á khi hội tụ nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng và những gương mặt tài năng của truyền hình trong khu vực cùng tham gia tranh tài. 
Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi tham dự Asian Television Awards 2019.
 
Ở mùa giải lần thứ 23, ATA đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử trao giải có sự góp mặt của các đại diện đến từ Việt Nam là những gương mặt nghệ sĩ đã giành chiến thắng tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5 - năm 2018.
 
Theo đó, các nghệ sĩ Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát, Thùy Trang, Yan My sẽ chính thức đại diện cho các nghệ sĩ Việt Nam để trở thành khách mời danh dự góp mặt trên thảm đỏ và tham dự lễ trao giải ATA lần thứ 23 diễn ra tại Malaysia. Đặc biệt chủ nhân của Giải thưởng Nam/Nữ diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất Ngôi Sao Xanh 2018 là Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi sẽ là 2 đại diện của Việt Nam xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời trao giải.
 
Ngoài ra, Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Trọng Hiếu sẽ là giọng ca duy nhất của Việt Nam xuất hiện danh dự trên thảm đỏ và tham gia biểu diễn trên sân khấu Lễ trao giải ATA diễn ra vào ngày 12/01/2019 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sarawak (Malaysia) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV vào lúc 20h cùng ngày. 
 
Anh Anh

Đọc thêm các bài khác