Ở tuổi 72, danh ca Tuấn Ngọc đi tìm hậu duệ 2000

Đăng lúc: 7:47 am, Ngày 14/03/2019

Mới đây, nhà sản xuất Giọng hát Việt (The Voice Việt) chính thức công bố dàn huấn luyện viên (HLV) của mùa giải năm nay, trong đó có Tuấn Ngọc.

Bước sang tuổi 72, ca sĩ Tuấn Ngọc trở thành HLV lớn tuổi nhất trong lịch sử của các phiên bản The Voice trên thế giới.
 
Cũng giống như việc song ca cùng ca sĩ Sơn Tùng cách đây 2 năm, thông tin ông ngồi ghế giám khảo The Voice không khỏi làm nhiều người bất ngờ lẫn... khó nghĩ. Bất ngờ là vì đã rất nhiều lần ông khẳng định mình không hợp với vai trò này, bởi ông không hoạt ngôn, không thể nói những câu có thể làm đau lòng người khác, không thích thị phi... Chỉ duy nhất một lần ông làm giám khảo ở chương trình Tiếng hát mãi xanh, mà theo ông giải thích, vì đó là sân chơi không nặng tính thi thố và các thí sinh cũng là những người cao tuổi. 
 
The Voice thì khác. Chưa năm nào chương trình này không gây ra những ồn ào dù dàn giám khảo (HLV) là ca sĩ trẻ, cởi mở như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh... hay những người đã thành danh và nổi tiếng khắt khe như Mỹ Linh, nhạc sĩ Quốc Trung... Cũng như, qua nhiều mùa, không khó để thấy đây là một chương trình buộc HLV phải hoạt ngôn bên cạnh kỹ năng chuyên môn để chiêu dụ thí sinh. Chuyện khen, chê thí sinh ở đây cũng trở nên bình thường.
Tuấn Ngọc từng gây tranh cãi khi song ca cùng Sơn Tùng...
Và tiếp tục tạo bão khi nhận lời ngồi ghế HLV Giọng hát Việt năm nay.
 
Khó nghĩ là bởi ngồi ngang hàng Tuấn Ngọc trên hàng ghế về chuyên môn này còn có Tuấn Hưng- một ca sĩ ăn khách của thị trường nhạc Việt nhưng cách xa ông về thế hệ, kinh nghiệm lẫn chuyên môn. 
 
Có lẽ, thời điểm này sẽ thật khó để nói về chuyện đúng, sai trong quyết định của Tuấn Ngọc. Tuy nhiên, với việc đảm đương trách nhiệm mới này, có thể thấy một Tuấn Ngọc đã khác. 
 
Ngoài Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng, 2 giám khảo (HLV) còn lại của Giọng hát Việt 2019 là Thanh Hà và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Chương trình sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, từ 14/4/2019.
 
Thành Lâm/Theo PNO

Đọc thêm các bài khác