Người mẫu Mỹ cao 1,93 m đăng quang Nam vương Siêu quốc gia 2019

Đăng lúc: 7:40 am, Ngày 08/12/2019

Nate Crnkovich, người Mỹ, 24 tuổi, cao 1,93 m, vượt qua gần 40 thí sinh để đoạt danh hiệu Mister Supranational, tối 7/12.

Trong phần thi ứng xử dành cho Top 5, Nate Crnkovich nhận được câu hỏi: "Lòng tự tôn có ý nghĩa quan trọng ra sao với bạn?". Nate trả lời: "Với tôi, sự tự tin là luôn cảm thấy thoải mái với bản thân, đặc biệt trong bối cảnh ngày nay, khi đa số người trẻ luôn bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội, muốn trở thành một người khác. Bạn chỉ cần tập trung vào những điều mình quan tâm, chứng tỏ năng lực bản thân và thực sự là chính mình". Câu trả lời của anh khiến khán giả trường quay vỗ tay dù vượt quá thời lượng quy định là 20 giây.
Nate Crnkovich (phải) bên cạnh đại diện Brazil trong khoảnh khắc công bố Nam vương. Ảnh: MS
Và hạnh phúc khi được xướng tên. Ảnh: MS
 
Nate Crnkovich nhận giải thưởng tiền mặt 15.000 USD và cúp lưu niệm từ người tiền nhiệm - Nam vương Siêu quốc gia 2018 Prathamesh Maulingkar. Anntonia Porsild - người mẫu Thái Lan vừa đoạt vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 - cũng có mặt để trao danh hiệu cho Nam vương.
 
Nate Crnkovich đến từ Oxnard, California, Mỹ. Anh cao 1,93 m - thuộc nhóm thí sinh cao nhất cuộc thi, nặng 97 kg. Ngoài công việc chính là y tá, anh còn làm người mẫu, vận động viên thể hình. Anh từng vượt qua 12 ứng viên để đoạt danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Mỹ.
 
Thí sinh Brazil đoạt danh hiệu Á vương 1. Vị trí Á vương 2, 3, 4 lần lượt thuộc về đại diện Peru, Ba Lan và Venezuela.
 
Ở đầu đêm thi, 40 thí sinh cởi trần khoe hình thể và catwalk với quần short. Sau khi công bố Top 20, các thí sinh tiếp tục trình diễn với vest. Ở phần cuối, Top 10 thể hiện vũ đạo trong tiết mục Feeling good của nữ ca sĩ Barbra Kurdej-Szatan. Ngoài các phần thi, chương trình chiếu video thử thách ở ngôi nhà chung như chụp ảnh với đồ tắm trong bể bơi, thưởng thức đặc sản địa phương, đua xe địa hình...
Thí sinh Mạnh Khang trong phần thi của Top 20. Ảnh: M.S
 
Thí sinh Việt Nam - người mẫu Trần Mạnh Khang - dừng chân ở Top 20. Đầu cuộc thi, anh gặp sự cố, mất gần hết hành lý khi quá cảnh tại Pháp. Các vật dụng như tranh, giấy vẽ và đồ biểu diễn ảo thuật chuẩn bị cho phần thi tài năng đều thất lạc. Thí sinh Nam vương Siêu quốc gia của Việt Nam phải dùng bàn chải đánh răng thay cọ, lấy cốc nhựa làm nghiên mực để hoàn thành phần thi.
 
Mister Supranational 2019 diễn ra từ ngày 18/11, song song Miss Supranational. Cuộc thi diễn ra lần đầu vào năm 2016 tại Ba Lan, đến nay trải qua bốn kỳ tổ chức. Bên cạnh giao lưu văn hóa, ban tổ chức tìm kiếm các tài năng trong lĩnh vực thời trang, truyền hình, diễn xuất...
 
Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác