Teyana Taylor được Maxim bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2021

Đăng lúc: 1:09 am, Ngày 10/06/2021

Ca sĩ da màu Teyana Taylor là gương mặt trang bìa cho tạp chí số tháng 7 và 8 của Maxim. Trước Teyana Taylor, hoa hậu Olivia Culpo, người mẫu Kate Upton... từng giữ vị trí này.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Gilles Bensimon, Taylor chọn phong cách gợi cảm với các trang phục kiểu quân đội. Cô để ngực trần khi mặc yếm, crop top, quần túi hộp rằn ri, áo khoác kaki, đầm dạ hội cắt xẻ... Các bộ đồ được phối bộ trang sức gồm khuyên tai cực đại, dây chuyền mạ vàng treo hai vỏ đạn
Nữ ca sĩ cho biết nhìn vào bộ hình thời trang, cô cảm nhận khía cạnh khác của bản thân. Cô quan niệm vẻ đẹp của phụ nữ không nằm ở khuôn mặt mà ở trong tâm hồn mỗi người.
Người đẹp trong bộ váy mỏng hai lớp của Maison Margiela

Cô khoe thân hình trong bộ đầm xuyên thấu của Valentino và giày cao gót hiệu Giuseppe Zanotti
Teyana Taylor sinh năm 1990, là ca sĩ, diễn viên, người mẫu Mỹ. Cô bước chân vào làng nhạc từ năm 2005 bằng bản hợp đồng với hãng thu âm Star Trak. Cô lần đầu được biết tới khi tham gia chương trình truyền hình thực tế My Super Sweet 16 của MTV, từng viết nhạc cho Usher, Chris Brown và Omarion. Ở giải MTV Video Music Awards 2017, cô chiến thắng hạng mục Biên đạo hay nhất cho ca khúc Fade của Kanye West. Năm 2020, cô giành giải Đạo diễn video xuất sắc ở BET Hip Hop Awards.
Ngoài ca hát, Taylor còn làm mẫu thời trang, tham gia diễn xuất trong các phim: Honey: Rise Up and Dance, The After Party, Coming 2 America... Taylor hiện sống cùng chồng - cầu thủ bóng rổ Iman Shumpert - và hai con gái.
 
Theo VnExpress
 

Đọc thêm các bài khác