Ước mơ báo tạo của Rina Thanh Vy trong năm mới 2023

Đăng lúc: 7:45 am, Ngày 01/01/2023

"1995 là năm Nguyễn Phương Thanh Vy sinh ra đời, 2022 là năm diễn viên Rima Thanh Vy được sinh ra đời. Cảm ơn năm 2022 đã cho tôi xuất hiện trước mặt khán giả với vai trò diễn viên", nữ diễn viên trẻ tâm sự.

Rima Thanh Vy được đánh giá là nhân tố mới gây bất ngờ khi trong năm 2022 vừa qua đã có hai bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả: Mười: Lời nguyện trở lạiThanh Sói: Cúc dại trong đêm.
 
Cô chia sẻ: "Mười: Lời nguyền trở lại mang tới cho tôi nhiều bài học lớn khi làm diễn viên. Nhờ bộ phim này mà tôi đã có những người chị rất giỏi và yêu thương mình như chị Hằng Trịnh, chị Anh Thư, chị Chi Pu và giờ đây, họ vẫn đồng hành với tôi cả trong cuộc sống lẫn công việc. Và tác phẩm này còn cho tôi cơ hội tham dự sự kiện premiere (buổi công chiếu phim) tại Hàn Quốc - đó là thời khắc tôi sẽ không bao giờ quên”. 
Vai Hằng trong Mười: Lời nguyền trở lại
 
Chỉ 2 tháng sau khi Mười: Lời nguyền trở lại công chiếu, Rima Thanh Vy tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với tác phẩm hành động Thanh Sói: Cúc dại trong đêm. Khác hẳn với vai Hằng gây ám ảnh lẫn sợ hãi cho người xem trong phim kinh dị trước đó, ở tác phẩm hành động của đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, Rima Thanh Vy biến hoá thành một nữ chiến binh mạnh mẽ, giỏi võ công cùng năng lực chiến đấu nhưng vẫn giữ được sự ngây ngô, trong trẻo của mình giữa một thế giới ngầm phức tạp. Ngay cả chính “đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng từng nói, Rima Thanh Vy chính là Harley Quinn của cô vì những màu sắc đa dạng và năng lực ẩn chứa bên trong nữ diễn viên sinh năm 1995 này. 
Vai Hồng trong Thanh Sói: Cúc dại trong đêm
 
Thanh Sói quay trước Mười: Lời nguyền trở lại nhưng lại được phát hành sau. Bù lại, tôi khiến cho nhiều khán giả phải ngạc nhiên trước sự thay đổi của mình. Có nhiều người nói với tôi rằng, họ không nhận ra Hồng chính là cô gái Hằng bị ma ám trong phim kia. Tôi vui vì đã luôn cố gắng cho diễn xuất của mình, tìm kiếm những vai diễn đa dạng, không đóng khung mình trong một hình tượng nhân vật nào”, Rima Thanh Vy cho biết. 
 
Và sau hai vai diễn đáng nhớ, "Tôi yêu công việc này, tôi say mê cảm giác đọc kịch bản, tôi thích cảm giác được luyện tập cho nhân vật của mình, tôi thèm được tiếp tục đứng trước máy quay để thể hiện những màu sắc khác biệt cho vai diễn và tôi nhớ khoảnh khắc ngồi chung rạp với khán giả, được nghe họ nói về mình hoặc đọc những bình luận nhận xét về tôi". 
"Có nhiều người hỏi tôi về kế hoạch của năm 2023, tôi đã đặt ra cho mình: Phải có một vai diễn trong phim quốc tế, dù nhỏ xíu cũng được, để học hỏi những điều hay ho về diễn xuất, về đóng phim ở môi trường nước ngoài” - Rima Thanh Vy mạnh dạn chia sẻ.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác