Lý Nhã Kỳ quảng bá bản thân ở Cannes 2017?

Đăng lúc: 8:58 am, Ngày 18/05/2017

Tại LHP Cannes 2017, bên cạnh pano quảng bá du lịch VN, một pano với chân dung Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện hoành tráng.

Chiều tối hôm qua 17/5 (giờ Việt Nam), các tấm pano khổ lớn với chiều dài 21m, cao 3m quảng bá du lịch Việt Nam và TP.HCM với nội dung "Việt Nam - điểm đến mới cho các phim bom tấn" và "TP.HCM - Điểm đến hấp dẫn, thân thiện và an toàn" đã được treo tại một vị trí đắc địa của LHP phim Cannes 2017. 
Hình ảnh quảng bá du lịch và điện ảnh Việt được đặt ở vị trí trang trọng tại LHP Cannes 2017.
 
Vị trí của các pano được xem là nơi rất trong trọng, nằm ngay trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước. 
 
Đây là lần đầu tiên hình ảnh du lịch TP.HCM, Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes, nơi tập trung của tất cả những biển quảng bá của các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới. 
Một nhân viên đang thay tấm pano - Ảnh: TAS
Tấm pano mới không còn chữ of Viet Nam - Ảnh: TAS
 
Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không khỏi thắc mắc là bên cạnh 2 pano này là 1 pano có chân dung Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Viet Nam" (Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới của Việt Nam) đã làm cho nhiều nghệ sĩ Việt có mặt ở Cannes năm nay sửng sốt. Sau đó, tấm pano đã được thay, vẫn hình Lý Nhã Kỳ nhưng chữ "of Viet Nam" đã không còn, nghĩa là chỉ còn Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới! 
 
Chi tiết này khiến không ít người đặt ra câu hỏi về hành trình quảng bá du lịch Việt, điện ảnh Việt tại Cannes - hoạt động đầy tốn kém với con số gần 25 tỷ đồng do Lý Nhã Kỳ tài trợ - mà Cục điện ảnh và Sở Du lịch TP.HCM đã thông tin trước đó. 
 
Nói về điều này, từ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cho biết pano quảng bá du lịch và pano có chân dung cô hoàn toàn không liên quan nhau, pano có chân dung cô không liên quan đến việc quảng bá du lịch Việt Nam.
 
Tuy nhiên, chi tiết cụ thể về tấm pano này, cô cho biết sẽ có câu trả lời từ một công ty truyền thông quốc tế trong vài ngày tới. 
 
Trước đó, trong một cuộc họp báo tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ cho biết sau rất nhiều sự cố gắng thương lượng bằng những mối quan hệ cá nhân và không ngần ngại chi 1 triệu euro (khoảng 25 tỷ đồng), cô đã thuyết phục thành công BTC LHP Cannes lần 70 trong việc đưa hình ảnh quảng bá du lịch TP.HCM nói riêng, Việt Nam nói chung và Điện ảnh Việt xuất hiện tại sự kiện nghệ thuật danh giá này. 
Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2017.
 
Ngoài tham dự các sự kiện của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng cho cá nhân cô với khách mời là những nhân vật quyền lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes.
 
Song song với việc quảng bá hình ảnh đất nước, Lý Nhã Kỳ cũng đến Cannes với tư cách là nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của Cannes. 
 
Theo Tuổi Trẻ online - Phụ Nữ TP online

Đọc thêm các bài khác