Chính thức khởi động cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2024

Đăng lúc: 8:58 am, Ngày 01/10/2024

Cuộc thi “Siêu Mẫu Thể Hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động, không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness.

Được sự chấp thuận của UBND Tỉnh Long An, Cuộc thi Siêu Mẫu Thể Hình Việt Nam – Fitness Supermodel Vietnam 2024 do Công ty CP Blue Sky VN tổ chức sẽ chính thức khởi động và tuyển sinh với quy mô rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây là mùa thứ 7 liên tiếp cuộc thi được diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của hàng trăm thí sinh nổi trội đã có sự rèn luyện nghiêm ngặt và bền bỉ trong suốt thời gian dài để có một thân hình săn chắc cực bén, sẵn sàng tham gia sân chơi năng động mà cũng đầy thử thách cam go nhằm chiến thắng và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.
 
Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra với một quy chế mới và nội dung mới được xuất phát từ mong muốn góp phần phát triển toàn diện mối quan hệ tương quan giữa tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe và thời trang cuộc sống; tạo nên vẻ đẹp hình thể hiện đại cho các bạn trẻ Việt Nam ghi dấu trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Đây cũng là chuỗi hoạt động góp phần kết hợp quảng bá hoạt động du lịch và thể thao giải trí trong giai đoạn phát triển Kinh tế - Xã hội tại khu vực miền Tây nói chung và tỉnh Long An nói riêng. 
Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay
 
Fitness Supermodel Vietnam 2024 - Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2024 mùa thứ 7 với chủ đề “Chiến thắng bản thân - Cùng nhau tỏa sáng” - “Win Yourself - Shine Together” dự kiến sẽ được khởi động từ tháng 10 và vòng chung kết vào đầu tháng 12 tại tỉnh Long An. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ khát khao chiến thắng bản thân vì cuộc thi kết hợp các hoạt động văn hóa giải trí và thể thao, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh con người miền Tây, đặc biệt là các bạn trẻ luôn năng động - khoẻ khoắn - giàu năng lượng tích cực.
 
Các thí sinh nam và nữ đoạt giải cao sẽ được đề cử đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường sắc đẹp quốc tế, đặc biệt là cuộc thi Hoa Hậu & Nam Vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới - Miss & Mister Fitness Supermodel World 2025 dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 5/2025.
 
Hai gương mặt quan trọng đóng vai trò Đại sứ trong cuộc thi năm nay đó là Á Vương Mister Fitness Supermodel World 2024 Thái Bùi và Á Hậu Miss Fitness Supermodel World 2024 Tuyết Mai. Với kinh nghiệm thực chiến trong các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế cùng với bề dày kinh nghiệm trên các sàn diễn thời trang đình đám những năm qua, Tuyết Mai và Thái Bùi được BTC cuộc thi chọn mặt gửi vàng trao trọng trách đồng hành cùng các thí sinh, nâng bước các bạn qua những giai đoạn bỡ ngỡ và giúp các bạn bùng cháy đam mê bứt phá bản thân một cách tốt nhất để chạm tới đam mê và khát khao chinh phục đỉnh cao chiến thắng chính mình.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác