Nhiều danh ca đồng hành cùng 'Solo cùng Bolero 2015'

Đăng lúc: 10:20 pm, Ngày 28/10/2015

“Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung… ủng hộ các thí sinh của chương trình "Solo cùng Bolero 2015".

Solo cùng Bolero là chương trình âm nhạc có format thuần Việt và cũng là cuộc thi hát nhạc bolero lần đầu tiên trên truyền hình. Ngay năm đầu tiên thực hiện (2014), cuộc thi đã tạo được tiếng vang lớn, góp phần không nhỏ trong việc làm hồi sinh tình yêu bolero trong lòng công chúng.

Tiếp nối thành công đó, Đài Truyền hình Vĩnh Long tiếp tục phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang (Kmedia) tổ chức Solo cùng Bolero mùa thứ 2.
Nhiều danh ca đồng hành cùng Solo cùng Bolero 2015 Trong buổi họp báo giới thiệu về những đổi mới của cuộc thi Solo cùng Bolero 2015, nhiều danh ca và ca sĩ nổi tiếng đã đến tham dự. Có thể kể đến như: “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Đông Đào, Bích Phượng…

BTC cho biết, số lượng thí sinh đăng ký dự thi Solo cùng Bolero 2015 trên cả nước lên đến hơn 20.000, nhiều gấp 3 lần so với mùa đầu tiên do mở rộng ra thêm 2 khu vực Hà Nội và Đà Nẵng. Tại buổi họp báo, 14 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 cũng đã có cơ hội ra mắt báo giới.

Cơ cấu giải thưởng của Solo cùng Bolero năm nay gồm: 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng tiền mặt, 1 giải Nhì trị giá 50 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 30 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng phụ cho các thí sinh vào vòng chung kết.

Bên cạnh đó, chương trình còn nhiều phần thưởng tiền mặt có giá trị cho khán giả tham gia các hoạt động tương tác với cuộc thi như nhắn tin bình chọn, thi hát Khán giả cùng bolero….
 
Tiểu Linh/Theo Kmedia

Đọc thêm các bài khác