Chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023

Đăng lúc: 2:53 pm, Ngày 29/12/2022

Cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế mang tên Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 - Miss & Mister Fitness SuperModel World 2023 vừa chính thức được chấp thuận và ra mắt tại Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

Theo công văn số 11/SVHTTDL-QLVHGĐ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, tỉnh Bình Thuận được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chấp thuận đề án Năm Du lịch Quốc gia 2023 - Hội tụ xanh. Đây là dịp để các hoạt động giao lưu văn hóa giải trí và du lịch quốc tế được ủng hộ tổ chức tại Bình Thuận nhằm quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với bạn bè khắp năm châu. Trong đó có cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 do do công ty Cổ Phần Blue Sky VN tổ chức với sự đồng thực hiện của Công ty Tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Ngọc Trang
 
Các thí sinh Nữ/Nam được tuyển chọn đến từ các nước trong khu vực và thế giới, sẽ là đại sứ về nét đẹp hình thể và thể thao cho đất nước mình, qua đó gắn kết thế hệ trẻ trên toàn cầu theo tiêu chí Trẻ trung - Năng động - Khoẻ khoắn - Hiện đại trên theo chủ đề Hội tụ cùng tỏa sáng - All To Shine.
Buổi lễ công bố được diễn ra vào ngày 28/12/2022 tại khu vực Tháp Pô Sah Inư, có sự hiện diện của lãnh đạo các cấp tỉnh Bình Thuận, ông Huỳnh Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ Thể hình Đông Nam Á, NSND Mai Trung Kiên - GĐ Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2019 Phan Thị Mơ, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo, Nam vương Hoàn vũ 2022 Việt Hoàng, Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài. Chương trình được dẫn dắt xuyết suốt bởi MC Hoàng Vĩnh cùng nhiều những gương mặt celeb thành danh bước ra từ nhà Fitness Model.
 
Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức cũng chính thức công bố bốn Đại sứ cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 gồm có: Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo, Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất Tường Vy, Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi. Đây là những gương mặt vàng sẽ cùng BTC đón tiếp các thí sinh quốc tế khi đến Việt Nam và đồng hành cũng như tiếp lửa cho các bạn thí sinh xuyên suốt cuộc thi.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác