Nguyễn Hoàng Tùng là đại diện Việt Nam thi Mister Grand International 2023

Đăng lúc: 7:49 am, Ngày 23/12/2023

Á quân Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Tùng sẽ là đại diện Việt Nam đi thi Mister Grand International 2023 diễn ra tại Tây Ban Nha vào tháng 1/2024.

Chia sẻ vì sao chọn Nguyễn Hoàng Tùng tham gia Mister Grand International 2023, Chủ tịch cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam - Thạc sĩ Quách Châu Anh Duy cho biết: “Đây là lần thứ 2 chúng tôi có dịp để cử một thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister Grand International - Nam vương Hòa bình Quốc tế. Đợt trước vào năm 2017 chúng tôi đã đề cử Nguyễn Tiến Đạt - Á Quân 2 Vietnam Fitness Model 2016 và đạt danh hiệu Á Vương 2 tại Phillipines. Năm nay có sự thay đổi về chủ tịch của cuộc thi, lần đầu tiên cuộc thi diễn ra tại châu Âu. Do đó, theo tiêu chí Khỏe Đẹp của cuộc thi, chúng tôi đã quyết định đề cử Nguyễn Hoàng Tùng, một chàng trai Hà Nội sinh năm 1998, là Á Quân 2 cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam - Siêu mẫu Thể Hình Việt Nam 2023 vào tháng 10 vừa qua. 
 
Hoàng Tùng là thí sinh trong Top 5 đã sẵn sàng lên đường chinh chiến ngay với khả năng giao tiếp, ngoại ngữ, hình thể body và phong thái hoàn toàn phù hợp với Mister Grand International 2023. Trước đây, Tùng cũng là 1 vận động viên thể hình chuyên nghiệp khi đại diện Vietnam tham gia giải Vô địch thế giới và đạt Top 9 chung cuộc. Hy vọng Tùng sẽ tỏa sáng và mang tin vui về cho nước nhà”.
Nguyễn Hoàng Tùng sẽ đại diện Việt Nam thi Mister Grand International 2023
 
Chàng trai Hà thành bộc bạch: “Tùng đã hoàn toàn sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức, vững vàng trên sân khấu quốc tế, mong muốn mang niềm tự hào về cho quê hương. Ước mơ của Tùng không chỉ dừng lại ở cuộc thi Nam vương Quốc tế mà còn mở rộng về phía trước với mong muốn truyền cảm hứng, tạo ra sự tích cực và đổi mới trong bộ môn thể thao vô cùng lành mạnh này”.
 
Mister Grand International là cuộc thi uy tín thuộc hàng TOP trên thế giới, cuộc thi năm 2022 có 52 thí sinh tham gia và ngôi vị Nam vương đã thuộc về Michael Pelletier. Năm nay Mister Grand International 2023 sẽ diễn ra từ ngày 8/1 - 15/1/2024 tại Andalusia, Tây Ban Nha.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác