Khởi động Giải thưởng Truyền hình HTV 2015

Đăng lúc: 11:44 am, Ngày 06/02/2015

Lễ công bố chương trình Giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards 2015 do Đài Truyền hình TP HCM và công ty Đông Tây Promotion phối hợp tổ chức diễn ra vào chiều 22/1 tại TP HCM.

Từ 10 nhân vật ở mỗi hạng mục, các phóng viên mảng văn hóa, giải trí đã bỏ phiếu bình chọn ra top 3. Danh sách top 3 do báo chí bình chọn ở 12 hạng mục được công bố vài ngày tới.

Điểm khác biệt của Giải thưởng truyền hình HTV năm nay là việc xuất hiện một số hạng mục mới bên cạnh việc điều chỉnh các hạng mục cũ. Theo đó, các lĩnh vực được bổ sung bao gồm MC được yêu thích nhất (2 giải cho nam và nữ), Người mẫu được yêu thích nhất cùng 2 hạng mục mới của lĩnh vực âm nhạc: Music video được yêu thích Nhạc sĩ có sáng tác được yêu thích nhất.
Giải thưởng truyền hình HTV
MC Vũ Mạnh Cường lần đầu xuất hiện trong danh sách đề cử

Bên cạnh việc bổ sung những hạng mục giải thưởng mới, Ban tổ chức cũng có một số điều chỉnh ở các hạng mục cũ. Ở lĩnh vực truyền hình sẽ gộp nam/nữ diễn viên chính và nam/nữ diễn viên phụ thành Diễn viên được yêu thích nhất (2 giải cho nam và nữ), không phân biệt chính phụ. Tương tự, ở hạng mục cải lương, sẽ gộp 2 giải dành cho nam và nữ thành một là Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất. Trong khi đó, sẽ có riêng hạng mục dành cho Nghệ sĩ hài được yêu thích nhấtNghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất thay vì gộp chung như các năm trước.

Giải thưởng Truyền hình HTV lần 9 có tất cả 12 hạng mục dành cho 4 lĩnh vực truyền hình (4), sân khấu (3), thời trang (1) và ca nhạc (4).

Đường đến đêm Gala trao giải sẽ đi qua 3 liveshow mang tính chất kêu gọi bình chọn dành cho 36 nghệ sĩ top 3 của 12 hạng mục. Lễ trao giải diễn ra vào lúc 20h ngày 4/4/2015.
 
THOẠI ĐIỀN

Đọc thêm các bài khác