'Mỹ nam đại chiến' Tết Ất Mùi 2015

Đăng lúc: 9:05 am, Ngày 06/02/2015

Sân khấu Thế Giới Trẻ đón xuân mới cùng khán giả với những vở diễn trẻ trung, hài hước cùng dàn diễn viên trẻ đang được yêu thích như Thu Trang, Khương Ngọc, Quang Tuấn, Hoàng Phi…

Đáng chú ý nhất trong kịch mục Sân khấu Thế Giới Trẻ trong những ngày Tết là vở Mỹ nam đại chiến (Tác giả: Bảo Ngọc; Đạo diễn: Ngọc Hùng; Diễn viên: Tiểu Bảo Quốc, Thu Trang, Lê Phương, Hoàng Phi, La Thành, Diệu Nhi, PuKa, Anh Tú, Thuận Nguyễn…).
 

Vốn là trợ lý cho ông Hoa (La Thành) trong việc đào tạo người mẫu Nam Phong (Anh Tú), nhưng Nhã (Lê Phương) không chấp nhận những chiêu trò, scandal do Hoa tạo ra để đưa Nam Phong thành người nổi tiếng. Nhã tự đứng ra thành lập công ty và chọn  Anh Khôi (Thuận Nguyễn) làm người mẫu độc quyền, với mơ ước tạo dựng hình tượng người mẫu trong sạch trong làng thời trang. 

Cảnh trong vở Mỹ nam đại chiến.

Khi biết được ý định tham gia Cuộc thi Siêu mẫu quốc tế tổ chức tại BangKok của Anh Khôi, Hoa lập tức đưa Nam Phong đến cuộc thi. Hoa đã dung mọi thủ đoạn để triệt hạ đối phương, thậm chí buộc Phong đánh đổi thân xác cho vị trưởng ban giám khảo (Tiểu Bảo Quốc) nhằm chiếm lấy ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trong khi đó Anh Khôi lại được nữ đại gia (Thu Trang) - người tài trợ chính cho cuộc thi để mắt. Cuộc đua danh vọng của 2 mỹ nam bắt đầu…

Lịch diễn mùa Tết 2015 của Sân khấu Thế Giới Trẻ.

Ngoài Mỹ nam đại chiến và một vở mới khác là Khát khao của chàng (Dream Boy), các vở Chuyện tình Bangkok, Giếng oan hồn, Di chúc máu vẫn tiếp tục biểu diễn tại Sân khấu Thế Giới Trẻ (125 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM - Điện thoại đặt vé: 08.22283825) từ mùng Một Tết cho đến 15 âm lịch.
Huy Huy

Đọc thêm các bài khác