Chuyện của 'Thánh Cô Cô bóc' lên phim Tết 2016

Đăng lúc: 10:33 pm, Ngày 20/07/2015

Scandal từng làm “dậy sóng” showbiz liên quan đến “Thánh Cô Cô bóc” sẽ được đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đưa lên bộ phim chiếu Tết “Điệp vụ chân dài”.

Sau chuyện tình đồng tính cảm động trong Cầu vồng không sắc, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến tiếp tục cuộc hành trình chinh phục khán giả với một đề tài cực kỳ nóng bỏng và nhạy cảm về giới showbiz.

Với tên gọi hấp dẫn, Điệp vụ chân dài xoáy sâu vào mạng lưới “đi khách quốc tế”, phơi bày mọi ngóc ngách đen tối của giới người mẫu và cả những lùm xùm trong vụ “Thánh cô cô bóc” vừa náo loạn showbiz Việt trong thời gian vừa qua.

Điệp vụ chân dài sẽ là dự án phim điện ảnh quy tụ dàn diễn viên nhiều nhất từ trước tới nay với hơn 100 vai diễn cùng 500 diễn viên quần chúng. Là người thích khám phá và thử nghiệm, nên đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến luôn tự làm khó mình khi chủ động dành đất diễn cho những gương mặt triển vọng mới.
Thánh cô cô bóc lên phim Tết 2016 Từ trái sang: đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và MC Thanh Tú.

Trước đó, khán giả đã chứng kiến những gương mặt mới lần đầu đảm nhận vai chính trên màn ảnh rộng như MC Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt hay Việt My trong Cầu vồng không sắc. Với Điệp vụ chân dài, Quán quân Cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm, “nữ hoàng sitcom” 9X Diệu Nhi, anh chàng “chuyên trị giả gái” - BB Trần, Á vương Mister Global 2014 - Hữu Vi, “cô giáo Khánh” - Duy Khánh Zhou Zhou sẽ là những gương mặt trẻ mới toanh lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng, kết hợp với MC Thanh Tú, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.
Thánh cô cô bóc lên phim Tết 2016 Quán quân Cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm có mặt trong Điệp vụ chân dài.

Với  kinh phí đầu tư “khủng” lên đến 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng), cùng với lối kể chuyện cực kỳ hài hước nhưng sẽ căng thẳng và bí ẩn, Điệp vụ chân dài hứa hẹn là một bộ phim “nặng ký” trên thị trường phim chiếu rạp Tết 2016.
 
Hương Thủy/Theo Leo Media

Đọc thêm các bài khác