David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhất 2015

Đăng lúc: 7:58 am, Ngày 19/11/2015

Cựu danh thủ người Anh vượt qua những tên tuổi như Justin Timberlake, Justin Theroux, Nick Jonas... trong cuộc bình chọn "mỹ nam" của tạp chí People 2015.

David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtDù đã từ bỏ nghiệp cầu thủ và chỉ dành thời gian đóng quảng cáo, chăm sóc con cái, David Beckham vẫn được tạp chí People vinh danh là "Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất thế giới". Trong bài phỏng vấn với tạp chí People, David Beckham mong rằng vợ anh - Victoria - nghĩ anh là người quyến rũ. "Tôi chưa bao giờ thấy mình thu hút hay quyến rũ. Tôi thích mặc quần áo đẹp, vẻ ngoài tươm tất nhưng quyến rũ thì không", ông bố bốn con nói.
David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtJustin Timberlake cũng có mặt trong danh sách bình chọn những người đàn ông quyến rũ nhất năm. Ngôi sao 34 tuổi đã làm bố hồi đầu năm nay.
David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtDiễn viên người Mỹ, Reid Scott, nổi tiếng với vai Brendan "Brando" Dorff trong series truyền hình My Boys, cũng góp mặt trong danh sách bình chọn.
David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtIdris Elba - diễn viên của phim Pacific Rim - đứng thứ tư trong danh sách bình chọn.
David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtDiễn viên người Scotland - Sam Heughan - nổi tiếng với series truyền hình Outlander đứng thứ năm trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.
David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtJustin Theroux, chồng Jennifer Aniston, sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.
David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtMột diễn viên khác của Pacific Rim là Charlie Hunnam cũng vào danh sách của People.
David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtDiễn viên của phim Empire - Jussie Smollett.
David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtTài tử Jake Gyllenhaal năm vừa qua ghi dấu ấn với hai bộ phim - EverestSouthpaw.
David Beckham đứng đầu danh sách 10 người đàn ông đương đại quyến rũ nhấtNick Jonas là một trong những ngôi sao trẻ nhất có mặt trong danh sách bình chọn của People năm nay.

 
Minh Anh/Theo VnExpress

Đọc thêm các bài khác