Hằng Nguyễn tiếp tục chinh phục Siêu mẫu Việt Nam 2015

Đăng lúc: 10:05 pm, Ngày 15/12/2015

Ở độ tuổi chín về nhan sắc và kinh nghiệm, siêu mẫu Hằng Nguyễn đang là đối thủ khá nặng ký để bước tiếp vào vòng chung kết của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Hằng Nguyễn tiếp tục chinh phục Siêu mẫu Việt Nam 2015Hằng Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Hằng, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, lọt tới Top 5 của cuộc thi và đoạt giải Siêu mẫu ảnh
Hằng Nguyễn tiếp tục chinh phục Siêu mẫu Việt Nam 2015Giành được vị trí  khá cao cùng giải thưởng để có bước tiến sâu hơn vào showbiz, nhưng sau cuộc thi Hằng Nguyễn quyết định trở về Hà Nội tiếp tục học tập. Sau 4 năm, Hằng Nguyễn quyết định trở lại với đam mê của mình,chinh phục những cột mốc mới khi đăng ký tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015
Hằng Nguyễn tiếp tục chinh phục Siêu mẫu Việt Nam 2015Hiện tại, cô đã có mặt tại vòng bán kết của cuộc thi đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Hằng Nguyễn chia sẻ: “Năm nay, một lần nữa tôi muốn cháy hết mình với niềm đam mê. Sau khi đúc kết kinh nghiệm trong những năm vừa qua, tôi rất cố gắng để có thể mang lại một bước ngoặt lớn trong cuộc thi lần này”. 
Hằng Nguyễn tiếp tục chinh phục Siêu mẫu Việt Nam 2015Theo Hằng Nguyễn đánh giá thì cuộc thi năm nay vô cùng hấp dẫn với những cải cách mới, các thí sinh cũng rất đồng đều về sắc vóc và khả năng. Những điều này là khó khăn nhưng đồng thời cũng lại là cơ hội để bản thân Hằng Nguyễn phải nỗ lực hơn nữa. Ở thời điểm này, Hằng Nguyễn đang cố gắng tập luyện và chuẩn bị tốt nhất có thể cho vòng thi tiếp theo. Cô hy vọng nỗ lực của mình sẽ được mọi người công nhận và cổ vũ. 
 
Thủy Hương 
Ảnh: Colorista

Đọc thêm các bài khác