Điểm danh trai đẹp trong các bộ phim bom tấn hè 2017

Đăng lúc: 10:55 am, Ngày 18/05/2017

Rất nhiều gương mặt phái mạnh quyến rũ sẽ trở thành yếu tố lôi kéo công chúng, đặc biệt là khán giả nữ, tới rạp trong mùa hè năm nay.

Peter Quill (Chris Pratt) trong Guardians of the Galaxy Vol. 2: Tự xưng là Star-Lord, trưởng nhóm Vệ binh dải ngân hà luôn toát lên nét đẹp khỏe khoắn đầy nam tính. Guardians of the Galaxy Vol. 2 mới ra mắt kể lại quá khứ phức tạp của Peter Quill, và khán giả được chứng kiến sự phát triển nội tâm của nhân vật. Anh chắc chắn sẽ tạo ra nhiều giây phút thú vị khi song hành cùng Iron Man hay Spider-Man trong cuộc chiến chống lại Thanos ở Avengers: Infinity War (2018).
Vua Arthur (Charlie Hunnam) trong King Arthur: Legend of the Sword: Nếu như Jude Law - người sắm vai bạo chúa Vortigern - không còn xa lạ với khán giả, thì kép chính trong bộ phim giả tưởng về huyền thoại Vua Arthur là gương mặt tương đối mới mẻ với đại chúng. Charlie Hunnam được biết tới nhiều nhất qua series Sons of Anarchy. Anh sở hữu đôi mắt xanh quyến rũ, cùng cơ thể cơ bắp vốn là thành quả sau nhiều năm tập luyện thể lực. 
Henry Turner (Brenton Thwaites) trong Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge: Hãy tạm quên Jack Sparrow của Johnny Depp hay Will Turner của Orlando Bloom bởi họ đã quá quen thuộc. Phần năm của loạt Cướp biển Caribbean giới thiệu Henry - con trai của Will và nàng Elizabeth Swann. Cảm thấy đau lòng vì cảnh gia đình bị chia cắt, cậu đi tìm Jack Sparrow để lên đường phá lời nguyền đại dương mà cha mình đang vướng phải. Brenton Thwaites là tài tử người Australia, năm nay 29 tuổi. Nụ cười của anh có thể khiến bất cứ cô gái nào cũng phải tan chảy. 
Matt Brody (Zac Efron) và Mitch Buchannon (Dwayne “The Rock” Johnson) trong Baywatch: “Nóng bỏng” là tính từ chuẩn xác nhất để miêu tả sự kết hợp giữa hai ngôi sao trong tác phẩm điện ảnh dựa trên loạt phim truyền hình nổi tiếng cùng tên thập niên 1990. Trong khi The Rock vào vai Mitch - một nhân viên cứu hộ quả cảm, sẵn sàng hy sinh vì công việc, thì Matt lại khá giống với mẫu nhân vật mà Zac Efron hay thể hiện thời gian qua. Đó là một chàng trai trẻ thích ăn chơi, với vũ khí lợi hại nhất là vẻ đẹp trai và thân hình sáu múi. 
Nick Morton (Tom Cruise) trong The Mummy: Đây là một sĩ quan người Mỹ và cùng với quân đội vô tình phát hiện ra ngôi mộ chôn cất xác ướp 2.000 năm của Công chúa Ahmanet. Họ khiến ma nữ khát máu hồi sinh và thế giới trở nên đảo điên. Sự phong độ ở tuổi 54 của Tom Cruise thể hiện rõ qua những pha hành động được hé lộ qua các trailer của The Mummy. Không phải tự nhiên mà Universal chọn anh làm ngôi sao lớn đầu tiên cho vũ trụ phim quái vật của họ. 
Baby (Ansel Elgort) trong Baby Driver: Hãy quên đi Gus hiền lành, ngọt ngào trong The Fault in Our Stars (2014), bởi Ansel Elgort sẽ hóa thân thành Baby liều lĩnh, gan dạ trong tác phẩm mới của đạo diễn Edgar Wright. Đây là chàng thanh niên chuyên cầm lái trong các phi vụ trộm cướp táo tợn. Điểm đặc biệt nhất là anh ta chỉ có thể làm việc theo… điệu nhạc. Rắc rối xảy ra khi Baby muốn “rửa tay gác kiếm” để theo đuổi cô gái trong mộng của mình. 
Valerian (Dane DeHaan) trong Valerian and the City of Thousand Planets: Với giọng nói trầm ấm và đôi mắt xanh sâu thẳm, Dane DeHaan sở hữu lượng fan không nhỏ trên các diễn đàn phim ảnh. Năm nay, anh bắt cặp với siêu mẫu Cara Delevingne cho bom tấn khoa học viễn tưởng dựa trên truyện tranh có kinh phí lên tới 220 triệu USD của đạo diễn Luc Besson. Nhân vật chính Valerian của DeHaan là một mật vụ ngân hà, có nhiệm vụ tìm kiếm kẻ đang rắp tâm thay đổi cục diện chính trị của toàn bộ vũ trụ tương lai. 
Peter Parker (Tom Holland) trong Spider-Man: Homecoming: Kế nhiệm Tobey Maguire và Andrew Garfield, Tom Holland có màn trình làng ngắn ngủi nhưng ấn tượng ở Captain America: Civil War (2016). Giờ thì cậu đã sẵn sàng sát cánh cùng Robert Downey Jr. trong bộ phim riêng về siêu anh hùng Người Nhện. Để nhập vai, tài tử người Anh có khuôn mặt khả ái chia sẻ mình đã dùng tên giả, tham gia một lớp học ở New York trong vài ngày để luyện giọng Mỹ chính gốc, cũng như hiểu môi trường học đường của Peter Parker. 
Walter Padick (Matthew McConaughey) trong The Dark Tower: Sau một năm chủ yếu bận bịu lồng tiếng cho phim hoạt hình, Matthew McConaughey chuẩn bị tái xuất trực tiếp trên màn ảnh với tác phẩm chuyển thể từ loạt truyện nổi tiếng cùng tên của Stephen King. Nhân vật Walter Padick của anh là một pháp sư quỷ quyệt, phụng sự The Crimson King và quyết đem bóng tối bao trùm nhân loại. Song, gã phải đối đầu với tay thiện xạ Roland Deschain (Idris Elba) - người canh giữa Tòa tháp Đen và bảo vệ sự tồn vong của hai thế giới song song. 
“Vệ sĩ” (Ryan Reynolds) trong Hitman's Bodyguard: Mùa hè năm nay, ông xã của Blake Lively sắm vai một vệ sĩ bất đắc dĩ phải đi bảo vệ cho một tên sát thủ xảo trá tầm cỡ quốc tế (Samuel L. Jackson). Xuyên suốt chuyến hành trình hài hước, họ thường xuyên đấu khẩu, không chịu hợp tác với nhau và gây ra vô số tình huống bi hài. Sau khi phải "hy sinh" vẻ đẹp trai trong phần lớn thời lượng của Deadpool (2016), Ryan Reynolds giờ có cơ hội “nhắc nhở” công chúng về độ quyến rũ của bản thân.
 
Linh Phạm/Theo Zing

Đọc thêm các bài khác