Rạng rỡ Miss Grand International 2016

Đăng lúc: 8:06 am, Ngày 08/10/2017

Đương kiêm Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 - Ariska Putri Pertiwi được chú ý tại thảm đỏ chào đón các thí sinh Miss Grand International 2017.

Chiều qua 7/10, Miss Grand International 2017 đã có buổi giới thiệu và gặp gỡ tất cả các thí sinh - người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia tham gia đọ sắc tranh tài.
 
Tại đây, sự xuất hiện của Ariska Putri Pertiwi - đương kiêm Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người. Năm ngoái, mỹ nhân sinh năm 1995 đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh để đăng quang trong cuộc thi Miss Grand International, và là người đẹp Indonesia đầu tiên giành được danh hiệu này. 
Đương kiêm Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 - Ariska Putri Pertiw.
 
Ariska Putri Pertiwi cho biết, đây là lần thứ 3 được đặt chân đến Việt Nam. Nàng hoa hậu chia sẻ, cô đang được tận hưởng khoảng thời gian cuối cùng trong nhiệm kỳ của mình, cũng như có nhiều thời gian thư giãn, trải nghiệm ở đất nước hình chữ S. 
 
Nói về đại diện của Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017, đương kiêm Hoa hậu Ariska Putri Pertiwi nhận xét Huyền My sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, kiêu sa, lộng lẫy. 
 
Lan Lan/Theo Let's Viet

Đọc thêm các bài khác