Lộ diện gã hề xiếc điên loạn Joker phiên bản 2019

Đăng lúc: 7:24 am, Ngày 19/04/2004

Trailer đầu tiên của "Joker" - bộ phim do tài tử Joaquin Phoenix sắm vai chính khiến người xem cảm thấy phấn khích, hé mở về nguồn gốc của tên tội phạm Joker.

Do đạo diễn Todd Phillips thực hiện, Joker không thuộc Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU), và kể về nguồn gốc của Joker - kẻ sau này trở thành “Hoàng tử tội ác” của thành phố Gotham, cũng như là kẻ thù không đội trời chung đối với siêu anh hùng Batman.
 
Trong phim, khán giả có cơ hội theo chân Arthur Fleck - một danh hài thất bại. Hàng loạt sự kiện bi kịch đã khiến gã trở thành kẻ đứng ngoài vòng pháp luật, và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân Gotham.
 
Ngay từ trailer đầu tiên, Arthur Fleck đã nói rằng: “Tôi từng nghĩ cuộc đời mình là một bi kịch. Nhưng giờ tôi nhận ra rằng đó là một vở hài kịch”. Câu thoại như tóm tắt chuyến hành trình đen tối dành cho gã đàn ông.
Joker kể về nguồn gốc của tên hề xiếc điên loạn từ khi còn là Arthur Fleck. Phim ra rạp vào ngày 4/10/2019Ảnh: Warner Bros.
 
Cá nhân tài tử Joaquin Phoenix chia sẻ: “Bộ phim là một vở bi kịch. Tôi chưa muốn nói nhiều về tác phẩm bởi nó còn chưa hoàn tất. Tôi muốn tất cả cảm thấy bất ngờ”.
 
Do nằm ngoài DCEU nên Joker của Joaquin Phoenix hoàn toàn độc lập so với phiên bản do Jared Leto thể hiện ở Suicide Squad (2016). Một số người sau khi theo dõi trailer cho rằng Phoenix hoàn toàn có thể vượt qua cái bóng cực lớn mà tài tử quá cố Heath Ledger để lại sau The Dark Knight (2008).
 
Trên thực tế, Joaquin Phoenix là nam diễn viên rất có thực lực khi anh từng nhận tới 3 đề cử Oscar trong sự nghiệp nhờ Gladiator (2000) ở hạng mục Nam phụ, Walk the Line (2005) và The Master (2012) đều ở hạng mục Nam chính.
 
Tuấn Lương/Theo Zing

Đọc thêm các bài khác