Nguyễn Hữu Anh chinh chiến ở đấu trường Nam vương Thế giới 2022

Đăng lúc: 3:23 pm, Ngày 09/06/2022

Sau chiến thắng xuất sắc của Ngô Hoàng Phi Việt tại Nam vương Hoàn vũ 2022, nhà VFM - Vietnam Fitness Model lại tiếp tục đưa "gà chiến" - Quán quân 2021 Nguyễn Hữu Anh chinh chiến ở đấu trường Nam vương Thế giới - Man of The World 2022 tại Philippines.

Đại diện Việt Nam sinh năm 2000 đến từ Quảng Ngãi cho biết mặc dù có hơi hồi hộp, nhưng với tâm lý thừa thắng xông lên sau khi vừa kết thúc hành trình dài đầy gian khó của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021 cách đây chưa lâu, Hữu Anh quyết tâm dốc hết mình vào hành trình mới, vừa để thử thách bản thân, vừa mong muốn có được những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ khi có được cơ hội vàng đi thi đấu cùng bạn bè quốc tế.
 
Nam vương Thế giới - Man of The World là một trong những đấu trường nhan sắc dành riêng cho phái mạnh có thể nói là khá đáng gờm khi các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khắp năm châu đều có bản lĩnh nổi bật đầy khí chất được tuyển chọn kỹ lưỡng nghiêm ngặt. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 18/6/2022 tại Baguio, Philippines.
Dàn Quán quân, Á quân Vietnam Fitness Model gồm có Quán quân VFM 2019 Xuân Quỳnh, Quán quân VFM 2020 Thanh Nhi, Á quân VFM 2019 Công Phát, Á quân Fitness Sinh viên Dương Huỳnh đã chúc mừng và động viên tinh thần cho Hữu Anh
 
Với tiêu chí đề cao vẻ đẹp nam tính của phái mạnh, tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội, năm 2018 đại diện Việt Nam là Cao Xuân Tài - Á quân Vietnam Fitness Model đã xuất sắc chinh phục các thành viên ban giám khảo để bước lên đón nhận danh hiệu cao quý nhất Nam vương Thế giới.
 
Anh Dương
Ảnh: Trương Phước Lộc

Đọc thêm các bài khác