'Hương ga' cùng Trương Ngọc Ánh được vinh danh tại LHP Thế giới 2015

Đăng lúc: 1:23 pm, Ngày 17/08/2015

Sáng 17/8/2015 (giờ Việt Nam), bộ phim “Hương ga” của đạo diễn Cường Ngô đã giành 2 giải quan trọng tại LHP Thế giới (Film Festival of Globe).

LHP Thế giới năm nay có sự tham gia của hơn 100 tác phẩm thuộc nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Hương ga đã được vinh danh ở hạng mục Phim xuất sắc nhất (The Best Feature Southeast Asia Panorama) và Trương Ngọc Ánh cũng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Actress for Excellent Achievement).

Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ: “Đây là một niềm hạnh phúc lớn vì chúng tôi không nghĩ rằng mình có được may mắn này. Nhưng điều đó cũng cho thấy, chúng tôi đã làm được một tác phẩm điện ảnh hấp dẫn, chạm tới trái tim người xem. Và công sức lớn thuộc về Trương Ngọc Ánh”.
Hương ga cùng Trương Ngọc Ánh được vinh danh tại LHP Thế giới 2015Trương Ngọc Ánh với 2 giải thưởng danh giá giành cho tác phẩm đầu tay do chị sản xuất.

Từ Mỹ, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi cảm thấy tự hào vì mình đã được ghi nhận tại LHP quan trọng này. Một giải thưởng cho Hương ga và một giải thưởng cho cá nhân Trương Ngọc Ánh cho thấy ban giám khảo và giới chuyên môn đánh giá cao tác phẩm của chúng tôi”.

Ngoài những hoạt động trong khuôn khổ LHP, Trương Ngọc Ánh cùng các nghệ sĩ đã có những hoạt động giao lưu bên lề. Trương Ngọc Ánh đã có cuộc gặp gỡ với Bạch Linh (Bai Ling), ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng tại Hollywood với một số phim như Taxi, Anna and the King, Red Corner
Hương ga cùng Trương Ngọc Ánh được vinh danh tại LHP Thế giới 2015Hương ga cùng Trương Ngọc Ánh được vinh danh tại LHP Thế giới 2015Hương ga cùng Trương Ngọc Ánh được vinh danh tại LHP Thế giới 2015Trương Ngọc Ánh trên thảm đỏ LHP Thế giới 2015.

Sau thành công của Hương ga, ngày 24/8 tới, bộ phim Truy sát do chị làm sản xuất sẽ chính thức công bố dàn diễn viên và chuẩn bị cho việc bấm máy từ 3/9. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 3/2016.
 
Anh Dương

Đọc thêm các bài khác