Hòa Hiệp đang bỏ xa đối thủ trong cuộc đua Ngôi Sao Xanh 2017

Đăng lúc: 10:08 pm, Ngày 21/12/2017

Ông chủ của quán Mr Hí đang tạm dẫn đầu bảng bình chọn “Nam diễn viên được yêu thích nhất” lĩnh vực Truyền hình.

Với 23.240 lượt bình chọn (sẽ còn thay đổi nhiều hơn) dành cho vai diễn quan huyện Trần Trung trong bộ phim Trần Trung kỳ án, Hòa Hiệp đang tạm bỏ rất xa các đối thủ tại hạng mục này như Võ Thành Tâm chỉ có 3.864 lượt bình chọn và Nhan Phúc Vinh với 3.358 lượt bình chọn. 
 
Hòa Hiệp là không chỉ gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ, mà anh còn để lại ấn tượng sâu đậm trên sân khấu kịch, ca hát và là một trong số ít diễn viên trẻ có thể thể hiện thành công nhiều dạng vai từ hiền lành, thư sinh, nho nhã cho đến thủ đoạn, thâm độc hay lọc lõi... 
Hòa Hiệp trong phim Trần Trung kỳ án.
 
Ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất - Truyền hình, Phan Thị Mơ cũng đang tạm dẫn đầu bảng bình chọn với 55.589 lượt bình chọn dành cho vai diễn Đan Thi trong series Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9. Theo sát người đẹp Tiền Giang là nữ diễn viên Bích Trâm với với 45.510 lượt bình chọn dành cho vai diễn Song Nga trong Hồ sơ lửa - Người ba mặt
 
Ở lĩnh vực Điện ảnh, hai cựu thành viên nhóm 365 bất ngờ trở thành đối thủ của nhau. Với vai Hải Gầy trong phim Cô gái đến từ hôm qua, Jun Phạm đang sở hữu 32.872 lượt bình chọn cho Nam diễn viên được yêu thích nhất.  Trong khi Will với vai Mít “chọt” trong Chờ em đến ngày mai có 19.815 lượt bình chọn.
 
Không kém cạnh người bạn “oan gia” Hải Gầy, Hồng Hoa của Cô gái đến từ hôm qua cũng đang sở hữu số lượt bình chọn đáng mơ ước - 31.074. Vai diễn “nữ vệ sĩ” tóc xù xinh đẹp nhưng dữ dằn, một “kỳ đà cản mũi” đáng ghét đã giúp Hoàng Yến Chibi trở thành cái tên dẫn đầu bảng bình chọn, bỏ xa đàn chị Minh Hằng - Hà Ly của Sắc đẹp ngàn cân với 16.233 lượt bình chọn. 
Cặp đôi xứ Malina Daniel Padilla và Kathryn Bernardo.
 
Ở hạng mục bình chọn Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích, sức hút của cặp đôi thần tượng Philippines- Daniel Padilla và Kathryn Bernardo vẫn chưa hề giảm nhiệt đối. Tình yêu đẹp nhưng đầy sóng gió giữa cậu ấm Angelo và YNA- cô con gái xinh đẹp của vị cảnh sát trưởng trong bộ phim Hẹn ước tình yêu đã giúp Daniel họ nhận được số lượt bình chọn áp đảo từ người hâm mộ: 124.727 lượt cho Daniel và 127.313 lượt cho Kathryn. Theo sát cặp sao thần tượng Philippines là đôi diễn viên chính của bộ phim Ấn Độ Hai số phận- chàng soái ca điển trai Vishal Vashishtha với 91.489 lượt và “mỹ nhân lưỡng tính” Rubina Dilaik với 91.108  lượt bình chọn.

Cổng bình chọn giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2017 vẫn đang mở đến hết ngày 6/1/2018.
 
Lan Lan

Đọc thêm các bài khác