Người đẹp chuyển giới bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Đăng lúc: 8:02 am, Ngày 19/07/2019

Được dự luận quan tâm nhưng người đẹp chuyển giới Nguyễn Phương Vy đã không được chấp nhận tham gia tham dự cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

Nguyễn Phương Vy từng gây chú ý khi đoạt danh hiệu Á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018, một cuộc thi dành cho người chuyển giới. 
 
Sự xuất hiện của Nguyễn Phương Vy nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chấp nhận hồ sơ của người đẹp chuyển giới này. 
 
Người đẹp sinh năm 1997 cho biết sự xuất hiện của Hoa hậu Tây Ban Nha Ángela Ponce tại sân khấu Miss Universe 2018 đã thôi thúc cô quyết định đăng ký dự thi. Phương Vy chia sẻ: “Cô ấy cũng giống tôi, là một người chuyển giới. Khoảnh khắc Ángela Ponce sải bước kiêu hãnh, tay cầm dải sash Tây Ban Nha đứng trước hàng ngàn khán giả đã khiến tôi xúc động thực sự. Cô ấy đã thực hiện được ước mơ, còn tôi thì không”.
Việc Nguyễn Phương Vy không thể tham gia cuộc thi khiến nhiều khán giả tiếc nuối.
 
Cô chia sẻ thêm: “Khi sinh ra đời, tôi đã có ước mơ đi thi hoa hậu, được đội vương miện và đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế. Nhưng tôi sinh ra với hình hài của một người con trai. Mặc dù tôi đã cố gắng rất nhiều để trở thành một người con gái, nhiều đêm trăn trở suy nghĩ về ước mơ của mình, trải qua biết bao khó khăn và thử thách mới có được một Phương Vy của ngày hôm nay, nhưng tôi biết, cơ hội được đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mãi mãi không bao giờ tôi chạm tay tới được. Có lẽ ước mơ ấy chỉ có thể được giấu trong tim mà thôi”.
 
Thành Long/Theo TNO

Đọc thêm các bài khác